- Chăm sóc khách hàng và kênh bán hàng sẵn có;
- Theo dõi thời hạn hợp đồng, liên lạc nhắc khách hàng trước khi hợp đồng hết hạn và đảm bảo tỉ lệ tái tục;
- Theo dõi thu phí bảo hiểm đúng hạn theo quy định;
- Chuẩn bị báo giá, cấp đơn, bao gồm cả việc tạo mới khách hàng trên hệ thống kịp thời;
- Theo dõi Công nợ và chạy báo cáo Outstanding hàng tuần;
- Công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc ngành khác có liên quan;
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh cơ bản;, kỹ năng đọc, viết khá
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ và ham học hỏiLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.