Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu hoặc thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Giúp khách hàng hiểu cách sử dụng hàng hóa
- Hướng dẫn, đề xuất, lựa chọn và giúp xác định vị trí hoặc lấy hàng hóa dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng
- Sắp xếp và trưng bày hàng hóa để thúc đẩy bán hàng
- Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, Cao Đẳng, Trung cấp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, thích làm công việc tư vấn bán hàng
- Có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản (như chào hỏi, số tiền,...)
- Có kỹ năng phục vụ khách hàng
- Trung thực, đáng tin cậy, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình,...
- Có thể làm việc theo ca xoay (theo giờ của siêu thị Lottemart)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Thứ 7, Chủ Nhật mỗi tuần.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức chuyên môn.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.