- Gọi điện và chăm sóc khách hàng theo data có sẵn
- Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng quan tâm, khách hàng cũ về các dịch vụ và các chính sách, chương trình khuyến mại.
- Thiết lập cuộc hẹn mời khách hàng đến tư vấn, sử dụng dịch vụƯu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Telesale, bán hàng, chăm sóc khách hàng
Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định
Trung thực, trách nhiệm với công việc
Giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng. Không ngọng, phát âm chuẩn, không pha giọng địa phươngLương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...(Khoảng từ 7-12tr)
Hỗ trợ ăn ca tại Bệnh viện
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cho bản thân và người thân theo quy định chung của Bệnh viện như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ; Mừng Hiếu - hỉ...;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Du lịch hàng năm...
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.