Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng tiềm năng
- Duy trì khách hàng hiện tại
- Thăm hỏi khách hàng và hoàn thiện báo cáo chuyến thăm
- Theo dõi thanh toán của khách hàng
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Phân tích thị trường
- Báo cáo cuộc họp.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về ngành nghề sản xuất truyền thống
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường keo
- Am hiểu quy trình bán hàng B2B
- Có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên.
Kỹ năng yêu cầu:
- Có kỹ năng đàm phán
- Hiểu biết về hệ thống quản lý kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp
- Thông thạo Office
- Kỹ năng phân tích
- Tiếng Trung trình độ trung cấp
- Tiếng Anh giao cơ bản
Nơi làm việc:
- Online tại nhà
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.