Mô tả công việc
- Kiểm tra chất lượng hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, đảm bảo không gian luôn sạch sẽ, ngăn nắp
- Thực hiện tốt việc chăm sóc và phục vụ khách hàng
- Luôn cập nhật thông tin về hàng hóa, chương trình khuyến mãi tại siêu thị và giải thích cho khách hàng
- Lịch sự, tôn trọng và tự tin khi tiếp xúc khách hàng, biết chủ động nắm bắt các yêu cầu của khách hàng
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm để tư vấn bán hàng cho khách
*Giờ làm việc:
- Ca sáng: 7h45-11h30; 6h-12h
- Ca chiều: 13h-17h ; 12h-18h
- Ca tối: 14h-22h; 18h-22h
- Ca Hành Chính: 7h45-16h45;
- Xoay Ca (Ca sáng: 5h30 - 13h30; Ca chiều: 13h30 - 21h30)
=> Có hỗ trợ xoay ca và parttime
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: trên 18 tuổi
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận (Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các phúc lợi khác theo quy định)
- Tăng Ca 45k/h, Lễ x2, Tết x3
- Có thể làm xoay ca theo lịch học,ca gãy
- Thưởng tháng 13, bảo hiểm theo luật lao động
- Phụ cấp thêm xăng xe 500k/tháng cho nhân viên
- Làm tốt sẽ được thưởng thêm
- Ứng viên được sắp xếp làm việc gần nhà
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.