- Chăm sóc, hỗ trợ đại lý Kinh doanh (SO) để đại lý nhập hàng vào (SI)
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển khách hàng sỉ. Đại lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng và giải quyết tất cả những vướng mắc của khách hàng
- Lắng nghe, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, tình hình của đối thủ
- Thực thi triển khai các chương trình Kinh doanh từ Công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trênYêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn, bằng cấpTốt nghiệp PTTH trở lên
Kinh nghiệmCó ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Thái độ, tính cáchChính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Kỹ năng Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, phát triển năng lực bản thân, vi tính văn phòng, kỹ năng chuyên môn
Kiến thức Sản phẩm, thị trườngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.