Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng:
- Hiểu rõ đặc điểm, tính năng của từng sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng
- Xử lý khéo léo các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng
- Chốt đơn hàng, lập hợp đồng bán hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng sau khi bán hàng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Hoàn thành các báo cáo bán hàng:
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về sales, chăm sóc khách hàng trong ngành tôn thép mạ là một lợi thế, ưu tiên.
- Năng động, trách nhiệm, chủ động, chịu áp lực tốt.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, và đàm phán, thuyết phục
- Có tinh thần học hỏi và Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
- Ngoại hình dễ nhìn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.