Chi tiết công việc
- Tư vấn, báo giá theo bảng giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu dịch thuật, công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự,… thông qua tư vấn trực tiếp, Điện thoại, Email, Zalo,…;
- Tư vấn nguồn khách hàng từ Marketing/Tự sales;
- Chốt hợp đồng và lên đơn hàng trên phần mềm;
- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra;
- Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi Công nợ với các trường hợp đã giao dịch với khách hàng.
- Xử lý hồ sơ cho khách hàng;
- Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Tư vấn, giải đáp và xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi cho phép;
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng;
- Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đưa ra kế hoạch và phương pháp làm việc để chốt được khách hàng mới;
- Phối hợp với cấp trên, đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty;
- Báo cáo doanh thu, công việc theo định kì mà cấp trên đã yêu cầu;
- Kết hợp cùng phòng Marketing để cung cấp những thông tin mới nhất, cùng xây dựng ý tưởng mới, thực hiện hoàn thành kế hoạch mục tiêu kinh doanh;
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thu nhập bao gồm Lương cơ bản + Trợ cấp + Thưởng, hoa hồng, hit target (Lên đến 18 triệu/ tháng)
- Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty;
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước;
- Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc;
- Team building, nghỉ mát hàng năm;
- Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 11/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó …vv..;
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Nữ tuổi từ 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xã hội học,…
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm qua các lĩnh vực bán hàng/sales… hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Đã có kinh nghiệm sales/tư vấn trong lĩnh vực dịch thuật, Visa, du học là một lợi thế. Sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản trong quá trình làm việc.
- Tận tâm, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập.
- Có khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.