Các phòng ban đang tuyển dụng tại An Lạc

Hành chính
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Xây dựng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm An Lạc

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Trường ĐH Y tế công cộng tuyển dụng trợ lý dự án tháng 4/2024
An Lạc
40 việc làm 16 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
1A Đ. Đức Thắng, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
 

Trường ĐH Y tế công cộng tuyển dụng trợ lý dự án tháng 4/2024, như sau:

I. Điều kiện, tiêu chuẩn

1. Điều kiện chung:

– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.

– Cẩn thận trong công việc.

– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.

– Có khả năng giao tiếp tốt.

– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.

2. Tiêu chuẩn cụ thể:

2.1. Yêu cầu chuyên môn: trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Y tế công cộng, khoa học sức khoẻ và các chuyên ngành khác có liên quan

2.2 Yêu cầu kinh nghiệm: có kinh nghiệm trợ lý, quản lý dự án

2.3. Yêu cầu ngoại ngữ: giao tiếp tốt bằng tiếng Anh

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

II. Mô tả công việc:

– Xem xét, phối hợp và giám sát việc thực hiện các hoạt động dự án

– Chuẩn bị và đệ trình các bản kế hoạch hoạt động, theo dõi tiến độ, báo cáo hàng quý và hàng năm tới Trưởng ban Ban Quản lý dự án, đơn vị chủ quản và nhà tài trợ.

– Hỗ trợ Trưởng ban quản lý dự án trong việc tổ chức và quản lý nhiệm vụ theo quy định nhà tài trợ.

– Là đầu mối liên lạc với đối tác và các bên liên quan

– Tổ chức các buổi thảo luận về tiến trình nhiệm vụ với các cơ quan chính phủ, các hiệu trưởng các trường Đại học trong dự án,

– Tham gia họp với các đối tác “Chương trình nâng cao năng lực nghiên cứu triển khai ở Việt Nam” trong nước và quốc tế.

– Tham dự, trình bày và đóng góp ý kiến tại các Hội nghị

– Hỗ trợ Trưởng ban quản lý nhiệm vụ trong phát triển kế hoạch chiến lược huy động nguồn lực bổ sung cho nhiệm vụ.

– Công tác lễ tân, trả lời điện thoại, ghi nhận và chuyển tin báo khi có, nhận và chuyển thư từ liên quan đến các đơn vị liên quan theo yêu cầu, bao gồm email và fax.

– Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ tài liệu theo quy định hiện hành và nhà tài trợ.

Quản lý các yêu cầu mua sắm của nhiệm vụ. Thực hiện tất cả các công việc chuẩn bị cho mua sắm thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm và các cơ sở vật chất hỗ trợ theo yêu cầu. Quản lý sử dụng văn phòng phẩm của nhiệm vụ. Quản lý danh mục các thiết bị của nhiệm vụ và đảm bảo tất cả thiết bị được dán nhãn.

– Giữ và duy trì các tập tin cá nhân. Chịu trách nhiệm về hệ thống hồ sơ của nhiệm vụ bao gồm lập hồ sơ, đánh số và lưu giữ toàn bộ công văn đến và đi;

– Nghiên cứu, tìm kiếm và tiếp cận các đối tượng truyền thông.

– Viết tin, bài trình Trưởng ban quản lý dự án và Điều phối viên duyệt trước khi đưa lên trang truyền thông nội bộ của Nhà trường.

– Biên tập nội dung, hình ảnh trong các buổi hội thảo, họp nhóm thường kỳ, khóa đào tạo ngắn hạn của dự án để viết bài truyền thông nhằm cung cấp trên các trang nội bộ của Nhà trường.

Viết bản thông cáo báo chí, các tài liệu và các ấn phẩm truyền thông khác (nếu có).

– Thực hiện các nhiệm vụ khác trong triển khai dự án theo phân công của Trưởng ban quản lý.

III. Hồ sơ gửi về địa chỉ: [email protected]

– Thông tin chi tiết liên hệ:

– Ms Trương Thị Thanh Thuý: Email: [email protected], điện thoại 0904272635

– Thời hạn nhận hồ sơ: 5/4/2024

Nguồn tin: huph.edu.vn

 
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Được thành lập từ năm 2002 , trải qua gần hai mươi năm xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp trên các lĩnh vực bất động sản (Đầu tư khu đô thị mới, khu nhà ở, các khu Resort, khách sạn Văn phòng…) 

 Và thi công xây lắp các công trình, hạ tầng, công trình dân dụng công nghiệp, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế các công trình xây dựng…..

Công ty được thị trường BĐS biết đến là một trong những Chủ đầu tư phát triển các dự án BĐS uy tín.

Ngoài ra, Công ty được xếp trong sách sách “V1000” tức 1000 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2002

Mission

Với chúng tôi "Con người là yếu tố cốt lõi" quyết định đến sự phát triển và trường tồn của Công ty. Do vậy, trong những năm qua, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã và đang tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đoàn kết, bình đẳng, tạo điều kiện tốt nhất để phát huy được tối đa sở trường của CBNV.

Những nghề phổ biến tại An Lạc

Bạn làm việc tại An Lạc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Lạc

An Lạc

Click để đánh giá