Các phòng ban đang tuyển dụng tại An Lạc

Hành chính
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Xây dựng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm An Lạc

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Đại học Y Dược TP.HCM tuyển dụng nhân sự
An Lạc
40 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Đại học Y Dược TP.HCM

Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự công tác tại Ký túc xá như sau:

I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ VIỆC LÀM: 02

Số lượng: 02

1. Vị trí việc làm Chuyên viên/Kỹ sư phụ trách công nghệ thông tin

– Quản lý hệ thống mạng nội bộ;
– Lắp ráp, cài đặt, xử lý, khắc phục các sự cố về máy vi tính; trang thiết bị văn phòng kết nối với máy tính;
– Bảo trì, vệ sinh, thay thế các thiết bị công nghệ thông tin định kỳ và đột xuất;
– Quản lý, cập nhật thông tin lên website/fanpage/trang mạng xã hội theo yêu cầu của Lãnh đạo Ký túc xá;
– Vận hành các phần mềm quản lý của Ký túc xá;
– Lập báo cáo định kỳ về công tác công nghệ thông tin;
– Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo đơn vị.

2. Vị trí việc làm Chuyên viên/Kỹ sư quản trị tòa nhà

– Lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống điện, nước. Giám sát đảm bảo các hoạt động về điện, nước trong các tòa nhà của Ký túc xá;
– Lập dự trù kinh phí cho công tác bảo trì, thay thế, sửa chữa các hạng mục kỹ thuật trong tòa nhà;
– Báo cáo về công tác quản lý vận hành tòa nhà định kỳ và đột xuất theo yêu cầu;
– Phối hợp quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm chung về vận hành tòa nhà;
– Lập kế hoạch, báo cáo công việc định kỳ theo tuần, tháng, năm và báo cáo đột xuất theo yêu cầu về nguy cơ gây rủi ro đối với tòa nhà.
– Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo đơn vị.

II. TIÊU CHUẨN CHUNG

1. Ứng viên là công dân Việt Nam.
2. Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác.
3. Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc.
4. Có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ

3.1. Chuyên viên/Kỹ sư phụ trách công nghệ thông tin

3.1.1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên/kỹ sư và tương đương.

3.1.2. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ

– Am hiểu đường lối, chính sách chung, nắm vững phương hướng chủ trương, chính sách của ngành, của đơn vị về lĩnh vực công nghệ thông tin.
– Có kiến thức hiểu biết về các thiết bị công nghệ thông tin, máy vi tính, trang thiết bị văn phòng.
– Có khả năng giao tiếp tốt, phản hồi thông tin tốt.
– Có kỹ năng sử dụng thành thạo các ứng dụng phần mềm, hệ điều hành Window, vi tính văn phòng (MS. Word, Excel, Power Point rất tốt), phần mềm đồ họa hình ảnh (Adobe, Photoshop, Al, InDesign).
– Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, khả năng đọc, hiểu tài liệu và giao tiếp cơ bản tiếng Anh.

3.2. Chuyên viên/Kỹ sư quản trị tòa nhà

3.2.1. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến điện nước dân dụng hoặc điện công nghiệp.
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên/Kỹ sư và tương đương.

3.2.2. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ

– Am hiểu đường lối, chính sách chung, nắm vững phương hướng, chủ trương, chính sách của ngành, của đơn vị về lĩnh vực quản trị tòa nhà.
– Hiểu biết nắm rõ các quy tắc an toàn lao động, luật phòng cháy chữa cháy và các văn bản hướng dẫn thực hiện.
– Có kiến thức chung về xây dựng cơ bản.
– Có kiến thức và hiểu biết chung hệ thống trang thiết bị trong tòa nhà.
– Có khả năng giao tiếp và phản hồi thông tin tốt.
– Có khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng phần mềm cơ bản, vi tính văn phòng (MS. Word, Excel, Power Point rất tốt). Có kỹ năng sử dụng phần mềm AutoCad và đọc bản vẽ xây dựng.
– Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Có khả năng đọc, hiểu tài liệu và giao tiếp cơ bản tiếng Anh.

IV. HỒ SƠ XIN VIỆC

• Thành phần

1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 06 tháng (theo mẫu đính kèm).
3. Giấy khám sức khỏe theo quy định tại Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
4. Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
5. CNMD/CCCD, giấy khai sinh (sao y chứng thực).
6. 02 ảnh 3 x 4 cm.
7. Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh chuyên viên/kỹ sư và tương đương.
8. Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan/đơn vị khác).

• Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 26/02/2023.
• Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: ump.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Được thành lập từ năm 2002 , trải qua gần hai mươi năm xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp trên các lĩnh vực bất động sản (Đầu tư khu đô thị mới, khu nhà ở, các khu Resort, khách sạn Văn phòng…) 

 Và thi công xây lắp các công trình, hạ tầng, công trình dân dụng công nghiệp, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế các công trình xây dựng…..

Công ty được thị trường BĐS biết đến là một trong những Chủ đầu tư phát triển các dự án BĐS uy tín.

Ngoài ra, Công ty được xếp trong sách sách “V1000” tức 1000 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2002

Mission

Với chúng tôi "Con người là yếu tố cốt lõi" quyết định đến sự phát triển và trường tồn của Công ty. Do vậy, trong những năm qua, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã và đang tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đoàn kết, bình đẳng, tạo điều kiện tốt nhất để phát huy được tối đa sở trường của CBNV.

Những nghề phổ biến tại An Lạc

Bạn làm việc tại An Lạc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Lạc

An Lạc

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo