Các phòng ban đang tuyển dụng tại An Lạc

Hành chính
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Xây dựng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm An Lạc

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Trưởng Phòng Thủ Tục (Lĩnh Vực Bất Động Sản)
An Lạc
40 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Điều hành và quản lý mọi hoạt động của phòng thủ tục.

- Xây dựng quy trình thủ tục quản lý bán hàng, theo dõi giao dịch (theo dõi số lượng, tình trạng SP lock/cọc/ký hợp đồng…), lên bảng kê đối chiếu với CĐT theo nội dung hợp đồng hợp tác giữa 2 bên.

- Kiểm soát chung việc triển khai thủ tục ký hợp đồng và các văn bản liên quan của các dự án BĐS với khách hàng, đối tác từ giai đoạn mở bán cho đến giai đoạn cấp giấy chứng nhận cho khách hàng.

- Kiểm soát thông tin khách, kiểm soát các văn bản ký với khách hàng để đảm bảo đúng mẫu văn bản đã được phê duyệt trước khi trình ký, kiểm soát giá, chính sách bán hàng đối với từng giai đoạn từng dự án...

- Kiểm soát chung thực hiện kiểm soát hồ sơ từng dự án.

- Giải quyết kiến nghị/khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác thủ tục.

- Kiểm soát việc triển khai trình ký hồ sơ, tách trả và lưu trữ đảm bảo đúng thời hạn tách trả khách hàng và lưu trữ hồ sơ.

- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn trong công tác nhắc nợ/thu hồi công nợ của khách hàng.

- Xây dựng/rà soát/hoàn thiện các quy trình thủ tục ký các loại hợp đồng của các dự án, đào tạo nhân viên và đội ngũ đại lý trước khi triển khai bán hàng.

- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ xây dựng, đề xuất chỉnh sửa các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, hợp đồng,… của Công ty cho phù hợp với thủ tục triển khai.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của BGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi 30 - 40 tuổi

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản.

- Có kinh nghiệm quản lý đội admin thủ tục, số lượng tối thiểu 20 người/team.

- Am hiểu các văn bản ký thủ tục hiện nay trong lĩnh vực BĐS, am hiểu pháp lý Việt Nam

- Hiểu về tính pháp lý thủ tục ký kết.

- Nắm rõ các quy trình chuyển nhượng, thủ tục dự án,…

- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.

- Chấp nhận đi làm full thứ 7

- Chấp nhận đi công tác tỉnh, không say xe và máy bay

- Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.

- Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Quy định luật pháp

- Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, Teambulding và các hoạt động party nội bộ thường xuyên của công ty.

- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động, và công bằng. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.

- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.

- Được xét vinh danh, khen thưởng 6 tháng/lần.

- Tham dự các khoá đào tạo kỹ năng.

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Địa điểm: Sài Gòn Pearl – Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, HCM

- Thời gian:

· Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00

· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Được thành lập từ năm 2002 , trải qua gần hai mươi năm xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp trên các lĩnh vực bất động sản (Đầu tư khu đô thị mới, khu nhà ở, các khu Resort, khách sạn Văn phòng…) 

 Và thi công xây lắp các công trình, hạ tầng, công trình dân dụng công nghiệp, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế các công trình xây dựng…..

Công ty được thị trường BĐS biết đến là một trong những Chủ đầu tư phát triển các dự án BĐS uy tín.

Ngoài ra, Công ty được xếp trong sách sách “V1000” tức 1000 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2002

Mission

Với chúng tôi "Con người là yếu tố cốt lõi" quyết định đến sự phát triển và trường tồn của Công ty. Do vậy, trong những năm qua, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã và đang tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đoàn kết, bình đẳng, tạo điều kiện tốt nhất để phát huy được tối đa sở trường của CBNV.

Những nghề phổ biến tại An Lạc

Bạn làm việc tại An Lạc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Lạc

An Lạc

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo