Mô tả công việc
- Informs guests about the special items for the day and menu changes if any.
Giới thiệu cho khách hàng các món đặc biệt trong ngày cũng như sự thay đổi nếu có.
- Suggest food and beverages to the guest and also try to upsell./ Tư vấn cho khách hàng về thực đơn.
- Take food and beverage orders from the guest on the order taking pads or on the handheld Point of Sales
(POS) system./ Nhận và nhập yêu cầu gọi món từ khách hàng thông qua hệ thống POS.
- Obtaining revenues, issuing receipts, accepting payments, returning the change./ Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng.
- Performing basic cleaning tasks as needed or directed by supervisor./ Thực hiện các công việc vệ sinh cơ bản khi cần thiết hoặc theo sự chỉ đạo của giám sát.
- Filling in for absent staff as needed./ Hỗ trợ bổ sung trong trường hợp nhân viên khác vắng mặt.
- Punch the order on the POS machine and make sure to enter the special requirements made by the guest
while ordering the food./ Nhập yêu cầu gọi món qua hệ thống POS, đảm bảo sự chính xác, đặc biệt với các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
- Communicate to the guest and provide assistance with their queries./ Giao tiếp và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Co - ordinate with the kitchen staff, bar staff to ensure smooth operation and guest satisfaction./ Phối hợp với các nhân viên để đảm bảo quá trình vận hàng trơn tru và làm hài lòng khách hàng.
- Server food and beverage to the guest as per the course of order./ Phục vụ đồ ăn và đồ uống cho khách hàng.
- Observes guests and ensure their satisfaction with the food and service./ Quan sát khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của họ với dịch vụ.
- Promptly respond to guest with any additional request./ Đáp ứng kịp thời các yêu cầu bổ sung từ khách hàng.
- Maintaining proper dining experience, delivering items, fulfilling guest needs, offering desserts and drinks,
removing courses, replenishing utensils, refilling glasses./ Duy trì các trải nghiệm của khách hàng với các dịch vụ của quầy bar, phục vụ các món tráng miệng, đồ uống, dọn các đồ thừa, thay thế các dụng cụ hay ly cốc.
- Properly open and pour wine/sake at the tableside./ Phục vụ rượu vang hay sake tại bàn đúng cách.
- Adhere to grooming and appearance standards consistently./ Tuân thủ các yêu cầu về diện mạo khi làm việc.
- Following all the policies and procedures of the Restaurant to ensure operations standards are consistent./ Tuân thủ các quy định và quy trình của quầy bar, đảm bảo thực hiện một cách nhất quán.
- Any other duties related to food and beverage service assigned by the manager./ Các công việc khác dưới sự sắp xếp của ban quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Được thành lập từ tháng 5 năm 2022, Ocean Entertainment Group (OEG) là Công ty Công nghệ Truyền thông và Giải trí. Hệ sinh thái của OEG hiện đang tập trung vào 4 mảng chính: eSports, eSports Stadium, Platform và Production House.
Tầm nhìn:
- Trở thành hệ sinh thái giải trí lớn nhất Việt Nam và khu vực.
Sứ mệnh:
- Tạo ra những giá trị giải trí mới mẻ, có ích cho cuộc sống xã hội và con người.
- Trở thành tổ chức cốt lõi hàng đầu và nâng tầm cao mới cho eSports tại Việt Nam, sánh ngang với các nước trong khu vực và trên thế giới.
Giá trị cốt lõi:
- Nhiệt huyết: Luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ mọi lúc, mọi nơi.
- Chính trực: Lời nói của mình là con người của mình.
- Học hỏi và Sáng tạo: Chủ động học hỏi, không ngừng sáng tạo để làm tốt hơn chính mình ngày hôm qua.
- Luôn nghĩ về giải pháp: Luôn tìm hướng đi và giải pháp cho tất cả các hạng mục liên quan đến công việc và con người trong tổ chức.
- Tốc độ & Chất lượng: Chậm trễ có thể dẫn tới hậu quả thất bại trong bất kỳ việc gì, đặc biệt là trong thời đại kinh doanh hiện nay.