Việc làm Pacific Corporations

Cập nhật 19/10/2024 10:01
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Pacific)
Chuyên viên Phát triển Kinh doanh - Dịch vụ Quản lý tích hợp (Intergrated Facilities Management)
Pacific Corporations
33 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nhân viên Phát triển Kinh doanh - Dịch vụ Suất ăn Công nghiệp, Làm sạch & Quản lý cơ sở vật chất (Quản lý dịch vụ tích hợp)

Báo cáo cho: Giám đốc Kinh doanh
Độ tuổi yêu cầu: Dưới 45 tuổi
Yêu cầu tính chất công việc: Năng động, có kinh nghiệm chuyên môn trong ngành dịch vụ cơ sở vật chất, suất ăn công nghiệp.

Trách nhiệm chính:

  • Quản lý và phát triển thị trường: Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng cho dịch vụ suất ăn công nghiệp, làm sạch và quản lý cơ sở vật chất.
  • Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh: Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kinh doanh về việc hoàn thành mục tiêu doanh số, lợi nhuận, và mở rộng thị phần.
  • Phát triển chiến lược kinh doanh: Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh để thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của doanh nghiệp.
  • Tạo dựng mối quan hệ khách hàng: Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Công việc cụ thể:

  1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:

    • Phân tích nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp, vệ sinh làm sạch, và quản lý cơ sở vật chất.
    • Đánh giá các xu hướng thị trường để xác định các cơ hội phát triển dịch vụ.
  2. Phát triển khách hàng:

    • Tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực công nghiệp, tòa nhà thương mại, bệnh viện, trường học, v.v.
    • Tiếp cận, xây dựng quan hệ với các đối tác tiềm năng và thiết lập các cuộc họp, thuyết trình về dịch vụ.
  3. Thực hiện chiến lược đấu thầu:

    • Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu và tham gia vào các quá trình đấu thầu để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
    • Xây dựng phương án cạnh tranh về giá cả, dịch vụ để thắng thầu các hợp đồng lớn.
  4. Thương thảo và ký kết hợp đồng:

    • Đàm phán, ký kết các hợp đồng dịch vụ với khách hàng, bao gồm dịch vụ cung cấp suất ăn, làm sạch, và quản lý cơ sở vật chất.
    • Đảm bảo các điều khoản hợp đồng và duy trì mối quan hệ khách hàng sau khi ký kết.
  5. Quản lý dự án:

    • Theo dõi và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ cung cấp đúng tiến độ và yêu cầu khách hàng.
    • Giám sát chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian hợp đồng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  6. Báo cáo và phân tích:

    • Báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh, thị trường, đối thủ cạnh tranh và kết quả đạt được cho Giám đốc Kinh doanh.
    • Đưa ra các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh dựa trên phân tích dữ liệu thực tế.
  7. Phối hợp với các phòng ban:

    • Làm việc chặt chẽ với các phòng ban kỹ thuật, tài chính, và quản lý dự án để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ đúng tiêu chuẩn.
    • Tham gia đánh giá và cải tiến quy trình nội bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu chuyên môn:

  • Kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cơ sở vật chất: Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp, dịch vụ làm sạch hoặc quản lý cơ sở vật chất.
  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc: Kỹ năng thuyết trình, thương lượng và đàm phán chuyên nghiệp, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Kỹ năng tiếng Anh: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc với khách hàng quốc tế.
  • Kỹ năng phân tích và tư duy chiến lược: Có khả năng phân tích thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý dự án: Có kinh nghiệm trong quản lý các dự án cung cấp dịch vụ lớn và điều phối đội ngũ thực hiện.

Yêu cầu cá nhân:

  • Năng động, chủ động: Ứng viên cần có tinh thần chủ động, năng động và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Tuổi dưới 45: Ưu tiên các ứng viên trẻ tuổi, nhanh nhẹn và nhiệt huyết trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Pacific)
Pacific Corporations Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Tòa nhà Hồng Hà, số 25 Lý Thường Kiệt, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm

Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương được thành lập ngày 04 tháng 7 năm 2001. Lĩnh vực đầu tư, kinh doanh chính bao gồm: Công nghiệp, Tổng thầu và Bất động sản. Quy mô hoạt động đầu tư, kinh doanh của Tập đoàn được phát triển trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam và một số nước trong khu vực, với gần 20 doanh nghiệp thành viên và đơn vị có vốn góp.
Với những kết quả trong sản xuất kinh doanh, kết nối đầu tư và công tác an sinh xã hội, hai lần vào các năm 2011 và 2016, Tập đoàn đã được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.
Tôn chỉ và mục đích hoạt động của Công ty là phát triển bền vững, mang lại nhiều hơn, nhiều hơn nữa những Giá trị đích thực cho hôm nay và ngày mai.
Một số dự án tiêu biểu của Tập đoàn:
- Dự án công nghiệp: Cảng quốc tế Vĩnh Tân, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 3 (BOT), Nhà máy Nhiệt điện Sơn Mỹ 1 (BOT), Nhà máy Điện gió Thái Hòa, Nhà máy Điện mặt trời Thái Phong.
- Dự án EPC: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng.
- Dự án bất động sản: Tổ hợp dịch vụ thương mại và nhà ở cao cấp Thái Bình Dương, Khu du lịch văn hóa và nghỉ dưỡng Lạc Thủy, Tuyến cáp treo Hương Bình.

Những nghề phổ biến tại Pacific Corporations

Bạn làm việc tại Pacific Corporations? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pacific Corporations

Pacific Corporations

Click để đánh giá