Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 01/09/2024 14:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
[Đà Nẵng] Chuyên viên Hành chính tổng hợp
Tập Đoàn Trung Thủy
47 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Thực hiện công tác văn thư - lưu trữ (đối với chi nhánh không có kho lưu chữ tập chung)
  • Thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, bố trí phòng họp, mua sắm CCDC, chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ các sư kiện tại chi nhánh
  • Quản lý, điều hành xe ô tô công vụ đảm bảo hoạt đông chung của ngân hàng theo quy định; đặt vé máy bay, thuê phương tiện đi lại, bố trí lưu trú (khách sạn/nhà công vụ) theo yêu cầu của CBNV đi công tác.
  • Thực hiện bố trí chỗ làm việc, cung cấp TTB, công cụ dụng cụ làm việc
  • Thực hiện mua sắm bảo hiểm tài sản tại chi nhánh theo quy định
  • Thực hiện thuê dịch vụ quản lý, vận hành tại chi nhánh; Phối hợp với các đơn vị tòa nhà thực hiện công tác an ninh, quốc phòng, bảo vệ tại chi nhánh.
  • Quản lý, theo dõi, bảo trì, bảo dưỡng và thanh lý các TSCĐ, CCĐC; các thiết bị máy móc tại chi nhánh, địa bàn chi nhánh hoạt động và các đơn vị thuộc Hội Sở (nếu có).
  • Quản lý, theo dõi các tài sản thuộc sở hữu của ngân hàng và trụ sở đi thuê.
  • Giám sát hiện trạng, đôn đốc đơn vị thực hiện khai thác, kinh doanh văn phòng chi nhánh phần diện tích không sử dụng hết và các lợi ích khác và tiến hành nghiệm thu
  • Thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ nội quy lao động của CBNV, công tác ATVSLĐ, công tác y tế tại chi nhánh.
  • Hỗ trợ công tác hành chính tổng hợp cho CBNV của các Khối/Đơn vị/Ban thuộc hội sở làm việc tại chi nhánh nếu có.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
  • Năm vững quy định liên quan đến chuyên môn. nghiệp vụ của Văn Phòng
  • Ưu tiên tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc Hành chínhư
  • Giao tiếp khá, tinh thần hợp tác, trách nhiệm trong công việc
  • Nhiệt tinh, cẩn thận, năng động, có sức khỏe tốt
  • Hình thứ Khá, không có dị tật

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá