Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Tư vấn pháp lý về hoạt động bán hàng:
- Tư vấn pháp lý cho đội ngũ kinh doanh bán hàng về các vấn đề liên quan đến hợp đồng mua bán, thủ tục pháp lý, chính sách bán hàng, ….
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến phí môi giới, truy thu phí môi giới liên quan đến các hợp đồng môi giới giữa công ty và các sàn liên kết.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các vấn đề pháp lý liên quan đến giao dịch bất động sản.
2. Soạn thảo và kiểm tra hợp đồng
- Soạn thảo và kiểm tra các bộ hợp đồng mẫu sử dụng cho việc bán hàng cho các dự án của công ty bao gồm: hợp đồng mua bán, hợp đồng đặt cọc, các văn bản pháp lý liên quan đến giao dịch, … đảm bảo các hợp đồng tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật và bảo vệ quyền lợi của công ty.
- Soát xét các biểu mẫu/hợp đồng/phụ lục hợp đồng/biên bản thanh lý và các tài liệu liên quan đến hoạt động vận hành của công ty.
3. Hỗ trợ quá trình giao dịch bán hàng
- Giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Phụ trách phản hồi và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan pháp lý, xử lý các tình huống phát sinh trong suốt quá trình giao dịch với công ty;
4. Phối hợp xử lý
- Tương tác, phối hợp phòng ban, đơn vị liên quan trong hệ sinh thái công ty các vấn đề liên quan pháp lý bán hàng và pháp lý các vấn đề liên quan dự án công ty có kế hoạch triển khai bán.
- Chủ động báo cáo đến cấp quản lý trực tiếp hoặc gián tiếp về sự vụ phát sinh liên quan.
5. Quản lý rủi ro pháp lý - Xây dựng các quy trình, quy định để giảm thiểu rủi ro pháp lý trong quá trình bán hàng.
- Phân tích và đánh giá các rủi ro pháp lý tiềm ẩn và đề xuất các giải pháp phòng ngừa.
- Tư vấn và cập nhật quy định mới có liên quan đến hoạt động của công ty cho Ban Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan.
- Báo cáo kịp thời cho TGĐ nếu có những vướng mắc, hoặc phát sinh ngoài kế hoạch được duyệt để có giải pháp xử lý kịp thời đảm bảo hoàn thành đúng mục tiêu công việc đề ra.
- Thực hiện nhiệm vụ pháp lý khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 30 - 50 tuổi (Nam cao từ 1m65, Nữ cao từ 1m57).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành Luật và các ngành nghề có liên quan.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành ngành bất động sản.
- Am hiểu sâu rộng về luật đất đai, luật kinh doanh, luật hợp đồng.
- Có kiến thức về các thủ tục hành chính liên quan đến giao dịch bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.