Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chính sách bán hàng cho lực lượng bán hàng, đối tác.
- Phát triển: (i) Khung nhu cầu khách hàng, thị trường, kinh doanh để xác định cơ hội; (ii) Thiết kế và đóng gói giải pháp kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chương trình thúc đẩy kinh doanh theo các kênh bán & phân khúc khách hàng
- Phối hợp với đơn vị kinh doanh để hướng dẫn và truyền thông các chương trình, chiến dịch kinh doanh
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng và triển khai chính sách incentives
- Tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo, theo dõi phân tích các chỉ số quản trị hiệu suất: năng suất bán, hiệu quả bán/lợi nhuận của sản phẩm/phân khúc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Tài chính - Ngân hàng, Tài chính - Doanh nghiệp, Toán kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Từ 1 năm kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến Quản lý kế hoạch/ Phân tích kinh doanh/ Phân khúc khách hàng/Thúc đẩy kinh doanh/ Thúc đẩy hiệu quả/ Phân tích tài chính... ngành tài chính tiêu dùng/Tài chính - Ngân hàng/Fintech
- Sử dụng thành thạo các công cụ Excel, SQL, Power BI, Python, VBA là lợi thế lớn
- Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác
- Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
**Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với MCredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long là Doanh nghiệp Vững mạnh, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng; Giao thông; Thủy lợi, Thủy điện và Sản xuất ống nhựa Composit
Công ty luôn tạo điều kiện làm việc tốt, tăng cường công tác giáo dục và đào tạo, khuyến khích các nhân viên trở thành những công dân tích cực, có trách nhiệm để vận dụng tốt các nguồn lực của công ty làm tăng chất lượng dịch vụ cho các khách hàng, cho chính nhân viên và công chúng nói chung.