Mô tả công việc
- Xây dựng, hoàn thiện, cải tiến quy trình quản lý kỹ thuật trong việc thiết kế, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng máy móc cho khách hàng.
- Phân tích vấn đề sai hỏng sản phẩm do thiết bị, do phần điện, tự động hóa gây ra, tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục phòng ngừa.
- Theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát công việc bộ phận kỹ thuật theo đúng quy trình công ty.
- Xây dựng các quy chuẩn, hướng dẫn và giám sát hoạt động để đảm bảo an toàn trong vận hành máy móc thiết bị.
- Đánh giá, đề xuất cải tiến chất lượng máy, phản hồi cho nhà cung cấp, chế tạo.
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với chuyên gia nước ngoài.
- Phối hợp các phòng ban trong Công ty để giải quyết các công việc liên bộ phận.
- Nắm chắc chuyên môn, nâng cao về kỹ thuật để xử lý các sự cố, các tình huống kỹ thuật.
- Quản lý phần điện hệ thống, điện tự động hóa, PLC các phần mềm cài đặt để vận hành thiết bị, xử lý việc gây lỗi hành trình.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên về chuyên môn kỹ thuật.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng phân tích, giám sát, tổng hợp báo cáo
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Điện, điện tử, tự động hóa, cơ khí, hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Khả năng tư duy sáng tạo và khoa học giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình
Quyền lợi
Thu nhập theo năng lực: thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
Chế độ phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm theo năng lực
- Du lịch, sinh nhật, lễ, tết….
- Thưởng hàng tháng, quý, năm
- BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật
- Được cấp phát trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 00:20:03
Với trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long là Doanh nghiệp Vững mạnh, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng; Giao thông; Thủy lợi, Thủy điện và Sản xuất ống nhựa Composit
Công ty luôn tạo điều kiện làm việc tốt, tăng cường công tác giáo dục và đào tạo, khuyến khích các nhân viên trở thành những công dân tích cực, có trách nhiệm để vận dụng tốt các nguồn lực của công ty làm tăng chất lượng dịch vụ cho các khách hàng, cho chính nhân viên và công chúng nói chung.