Mô tả công việc
Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng khi có sự cố về Internet, Truyền hình FPT Play, Camera hoặc bảo trì dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng về các sự cố khác.
Triển khai và bảo trì đường truyền Internet, Truyền hình FPT Play, Camera đến nhà khách hàng.
Kiểm tra, sửa chữa hệ thống viễn thông và thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các kênh ở mọi điểm chạm.
Thu cước và tư vấn đóng cước dịch vụ trên địa bàn được phân công.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Nam, Có sức khỏe tốt, tuổi từ 18 – 35.
Tốt nghiệp Trường Nghề, Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện, Điện tử Viễn thông và Công nghệ thông tin.
Ham học hỏi, chịu khó và nhiệt tình với công việc.
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Tính tình thật thà, cẩn thận và kiên nhẫn.
Siêng năng, có phương tiện di chuyển cá nhân.
Quyền lợi
Các chế độ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam và Quy định tài chính của công ty
Đào tạo 1 kèm 1, cơ hội phát triển và thăng tiến.
Đặc biệt chính sách bảo hiểm PNC Care dành riêng cho CBNV Phương Nam.
Môi trường làm việc ổn định lâu dài, hỗ trợ khu vực làm việc gần nhà.
Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ và an toàn lao động.
Thuộc biên chế công ty TNHH MTV DV Viễn thông Phương Nam (Đối tác độc quyền của FPT Telecom).
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ mát, teambuilding cùng nhiều trải nghiệm với các CLB sở thích, chuyên môn, thể dục thể thao...
Khen thưởng: Lương tháng 13 và thưởng thi đua, thưởng top nhân viên xuất sắc của năm.
Ghi chú: PNC Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên trong quá trình tuyển dụng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 01:35:03
Với trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long là Doanh nghiệp Vững mạnh, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng; Giao thông; Thủy lợi, Thủy điện và Sản xuất ống nhựa Composit
Công ty luôn tạo điều kiện làm việc tốt, tăng cường công tác giáo dục và đào tạo, khuyến khích các nhân viên trở thành những công dân tích cực, có trách nhiệm để vận dụng tốt các nguồn lực của công ty làm tăng chất lượng dịch vụ cho các khách hàng, cho chính nhân viên và công chúng nói chung.