Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, thuế GTGT, v.v.
- Quản lý công nợ phải thu, phải trả.
- Kiểm tra tình trạng xuất nhập kho và tồn hàng của kho hàng, lập các phiếu nhập hàng, xuất hàng hoặc hoá đơn mua bán hàng theo quy định.
- Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán.
- Tìm hiểu và thống kê thông tin nguyên vật liệu và giá cả của từng loại hàng.
- Làm báo cáo nghiệp vụ hàng tháng cho doanh nghiệp như báo cáo thuế hay tờ khai thuế GTGT và lập báo cáo nội bộ liên quan đến hoá đơn của công ty.
- Tính toán các khoản lương theo hợp đồng lao động.
- Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ trong tháng.
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao.
- Gia hạn về việc nộp thuế cho công ty nếu xảy ra các vấn đề phát sinh.
- Lập báo cáo quý theo quy định như thuế thu nhập doanh nghiệp, tờ khai thuế.
- Làm các báo cáo nội bộ về số liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành kế toán
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm Kế toán lĩnh vực xây dựng (ưu tiên vị trí Kế toán Tổng hợp). Hoặc ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán - tài chính.
- Ngoại Ngữ: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán Misa.
- Kỹ năng phân tích - tổng hợp số liệu.
- Biết quản lý công việc cá nhân, biết cách làm báo cáo.
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực cao.
- Trung thực, có trách nhiệm, tỉ mỉ trong công việc.
Với trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long là Doanh nghiệp Vững mạnh, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng; Giao thông; Thủy lợi, Thủy điện và Sản xuất ống nhựa Composit
Công ty luôn tạo điều kiện làm việc tốt, tăng cường công tác giáo dục và đào tạo, khuyến khích các nhân viên trở thành những công dân tích cực, có trách nhiệm để vận dụng tốt các nguồn lực của công ty làm tăng chất lượng dịch vụ cho các khách hàng, cho chính nhân viên và công chúng nói chung.