Mô tả công việc
Mục tiêu dự án:
Điều phối và quản lý các hoạt động truyền thông cho sự kiện, bao gồm các giai đoạn trước, trong, và sau sự kiện.
Phạm vi công việc:
- Daily Monitoring:
+ Theo dõi tin tức từ báo chí và MXH liên quan đến sự kiện, brand, lãnh đạo.
+ Báo cáo 2 lần/ngày vào 10h sáng và 18h chiều.
+ Cập nhật tình hình triển khai công việc.
+ Đánh giá bối cảnh truyền thông, đề xuất hướng hành động kịp thời.
+ Đánh giá các xu hướng phản hồi của công chúng đối với các tin tức liên quan.
- Booking PR:
+ Làm việc với supplier booking PR cho chiến dịch Trước- Trong- Sau sự kiện.
- Content social:
+ Viết caption cho các bài post
+ Soạn comment seeding
+ Chuyển đổi nội dung từ 2 bài PR thành script video ngắn để cung cấp cho đội hỗ trợ sản xuất video.
+ Spreading link bài PR và bài post video lên các kênh dự án đã build
- Quản lý khách hàng:
+ Báo cáo kết quả công việc định kỳ và cập nhật bất kỳ thay đổi nào từ khách hàng.
+ Làm việc trực tiếp với khách hàng để cập nhật và thảo luận về tiến độ dự án.
+ Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng và chuyển thành kế hoạch hành động cho các bộ phận liên quan.
- Và các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng khi triển khai dự án
Thời gian triển khai: Từ ngày 25/09 đến 31/10/2024.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 23:00:03
Với trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long là Doanh nghiệp Vững mạnh, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng; Giao thông; Thủy lợi, Thủy điện và Sản xuất ống nhựa Composit
Công ty luôn tạo điều kiện làm việc tốt, tăng cường công tác giáo dục và đào tạo, khuyến khích các nhân viên trở thành những công dân tích cực, có trách nhiệm để vận dụng tốt các nguồn lực của công ty làm tăng chất lượng dịch vụ cho các khách hàng, cho chính nhân viên và công chúng nói chung.