Mô tả công việc
- Theo ca 8 tiếng. Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Ca 1: 6h-14h
+ Ca 2:14h-22h
+ Ca 3: 22h-6h
- Nghỉ giữa ca:
+ Ca 1: 1h30-11h
+ Ca 2: 17h-17h30
+ Ca 3: 1h-1h45
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lí công việc sản xuất trong ca và chấm công.
- Theo dõi kế hoạch, sản lượng, phế phẩm và lỗi trong ca sản xuất.
- Tiếp nhận kế hoạch và cung cấp NVL và các phụ trợ cho máy.
- Xử lí các sự cố về máy móc trong ca sản xuất khi có vấn đề phát sinh xảy ra.
- Thực hiện thay đổi khuôn khi có kế hoạch, cài thông số mới cho máy.
- Phát triển hướng dẫn vận hành máy và các hướng dẫn đóng gói khi có yêu cầu.
- Đề xuất /cải tiến máy móc, thiết bị để cải thiện hiệu suất của máy.
- Báo cáo số lượng thành phẩm, phế phẩm và thời gian dừng máy trong ca.
- Vận hành máy khi có yêu cầu.
* QUYỀN LỢI:
- Lương căn bản: 9,300,000 vnđ - 10,000,000 vnđ
- Phụ cấp:
+ Phụ cấp chức vụ: 500,000 vnđ
+ Phần phụ cấp đi ca: 5,000 vnđ - Ca1, 10,000 vnđ - Ca2, 15,000 vnđ - Ca 3
+ Xăng xe, nhà ở: 500,000 vnđ
+ Chuyên cần: 300,000 vnđ
+ Thưởng ABC: 600,000 vnđ
+ Nuôi con nhỏ: 200,000 vnđ / 1 trẻ em dưới 18 tuổi
* Lưu ý: Công ty không có xe đưa rước.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhât 1 năm về kỹ thuật ép nhựa.
- Có thể đi ca (ca 8h/ xoay ca theo tuần) và tăng ca.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về các dòng nhựa PP, ABS, TPE,.. , và có kinh nghiệm quản lí nhóm ( -10 nhân viên )
Quyền lợi được hưởng
:
- Lương căn bản: 9,300,000 vnđ - 10,000,000 vnđ
- Phụ cấp:
+ Phụ cấp chức vụ: 500,000 vnđ
+ Phần phụ cấp đi ca: 5,000 vnđ - Ca1, 10,000 vnđ - Ca2, 15,000 vnđ - Ca 3
+ Xăng xe, nhà ở: 500,000 vnđ
+ Chuyên cần: 300,000 vnđ
+ Thưởng ABC: 600,000 vnđ
+ Nuôi con nhỏ: 200,000 vnđ / 1 trẻ em dưới 18 tuổi
* Lưu ý: Công ty không có xe đưa rước.
Với trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long là Doanh nghiệp Vững mạnh, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng; Giao thông; Thủy lợi, Thủy điện và Sản xuất ống nhựa Composit
Công ty luôn tạo điều kiện làm việc tốt, tăng cường công tác giáo dục và đào tạo, khuyến khích các nhân viên trở thành những công dân tích cực, có trách nhiệm để vận dụng tốt các nguồn lực của công ty làm tăng chất lượng dịch vụ cho các khách hàng, cho chính nhân viên và công chúng nói chung.