Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
● Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán.
● Kiểm tra, đối chiếu từ hệ thống bán hàng & xuất hóa đơn cho khách hàng.
● Đối chiếu, kiểm kê kho theo định kỳ & xử lý phần chênh lệch kho nếu có.
● Làm việc với các phòng ban liên quan để quản lý hàng mẫu, sản phẩm test (phục vụ livestream bán hàng).
● Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính hàng tháng.
● Theo dõi và quản lý công nợ phải thu & phải trả.
● Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn…
● Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.
● Kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái.
● Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán.
● Kiểm tra số liệu cuối kỳ (kiểm tra sự cân đối, kiểm tra số dư đầu – cuối kỳ…)
Yêu Cầu Công Việc
● Hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, chế độ kế toán.
● Cần mẫn, có trách nhiệm với công việc.
● Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng quy định.
● Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán – ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa). Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng.
● Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
● Kỹ năng làm việc với các bộ phận khác trong văn phòng.
● Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm E-commerce.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6
- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Với trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long là Doanh nghiệp Vững mạnh, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng; Giao thông; Thủy lợi, Thủy điện và Sản xuất ống nhựa Composit
Công ty luôn tạo điều kiện làm việc tốt, tăng cường công tác giáo dục và đào tạo, khuyến khích các nhân viên trở thành những công dân tích cực, có trách nhiệm để vận dụng tốt các nguồn lực của công ty làm tăng chất lượng dịch vụ cho các khách hàng, cho chính nhân viên và công chúng nói chung.