Yêu cầu công việc
Trình độ / Kinh nghiệm
▪ Tốt nghiệp đại học – cao đẳng;
▪ Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương hoặc người đã làm qua công tác quản lý doanh nghiệp, công tác quản lý dịch vụ sau bán hàng, ngành kinh doanh bất động sản và có mối quan hệ tốt với địa phương, chính quyền và các đối tác bên trong NLIC và bên ngoài Cty;
▪ Chứng chỉ hành nghề
▪ Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết);
▪ Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Kỹ năng chuyên môn
▪ Kiến thức về nguyên tắc quản lý doanh nghiệp, nhân sự, quản lý hành chính, quản lý dự án (nói chung);
▪ Kiến thức chung về kinh doanh bất động sản và dịch vụ sau bán hàng, chăm sóc khách hàng;
▪ Hiểu biết cơ bản luật doanh nghiệp, các chính sách, quy trình quy phạm quản lý dự án, quản lý khu dân cư/chung cư và điều lệ quản lý khu dân cư/chung cư;
▪Hiểu biết cơ bản về luật xây dựng, nhà ở, chung cư, các quy định của chính phủ và các vấn đề pháp lý liên quan đến Đầu tư –kinh doanh Bất Động Sản (BĐS), kỹ thuật xây dựng;
▪ Hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ do công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc tốt cho khách hàng;
▪ Kiến thức chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng (đánh giá nhu cầu, đáp ứng chất lượng dịch vụ, đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng);
▪ Phải có kỹ năng mềm (giao tiếp, ứng xử, leadership, văn hóa doanh nghiệp, .....)
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Với trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long là Doanh nghiệp Vững mạnh, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng; Giao thông; Thủy lợi, Thủy điện và Sản xuất ống nhựa Composit
Công ty luôn tạo điều kiện làm việc tốt, tăng cường công tác giáo dục và đào tạo, khuyến khích các nhân viên trở thành những công dân tích cực, có trách nhiệm để vận dụng tốt các nguồn lực của công ty làm tăng chất lượng dịch vụ cho các khách hàng, cho chính nhân viên và công chúng nói chung.