Mô tả công việc
- Theo dõi và cập nhật thông tin các gói thầu
- Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu bao gồm: báo giá, hợp đồng mua bán, đấu thầu và tất cả các hồ sơ năng lực cần thiết khác. Đảm bảo hồ sơ thầu tham dự và đảm bảo kịp tiến độ hồ sơ nộp cho các đơn vị trước thời điểm đóng thầu
- Kết hợp các bộ phận liên quan tại công ty để hoàn thành nộp thầu trực tiếp hoặc qua mạng
- Theo dõi kết quả thầu từ đơn vị đấu thầu và Công ty ủy quyền đấu thầu
- Thực hiện, theo dõi, quản lý đốc thúc quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Quản lý và Ban Giám đốc
- Tham gia lắp đặt và bàn giao thiết bị, hướng dẫn vận hành và sử dụng, phối hợp với Hãng thực hiện bảo hành bảo trì.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có hiểu biết về các hoạt động CSKH cơ bản: giao tiếp với khách hàng, tư vấn và trả lời
khách hàng, xử lý khiếu nại khách hàng
- Có hiểu biết và kiến thức về sản phẩm và các giải pháp giáo dục trực tuyến
- Đã từng làm trong môi trường Giáo dục là 1 lợi thế
- Khả năng khai thác và xử lý thông tin
- Khả năng thu thập và tổng hợp dữ liệu khách hàng
- Kỹ năng ứng biến và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng giao tiếp
- Chi ̣u đươc ̣áp lưc công việc cao, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15.000.000 VNĐ.
- Thưởng KPI, thưởng dự án.
- Cơ hội được phát triển bản thân trong quá trình tham gia các dự án lớn.
- Được đào tạo về thị trường, sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, đàm phán, tư vấn.
- Được đào tạo về chính sách, nghiệp vụ, chuyên môn theo từng lĩnh vực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của pháp luật.
Với trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long là Doanh nghiệp Vững mạnh, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng; Giao thông; Thủy lợi, Thủy điện và Sản xuất ống nhựa Composit
Công ty luôn tạo điều kiện làm việc tốt, tăng cường công tác giáo dục và đào tạo, khuyến khích các nhân viên trở thành những công dân tích cực, có trách nhiệm để vận dụng tốt các nguồn lực của công ty làm tăng chất lượng dịch vụ cho các khách hàng, cho chính nhân viên và công chúng nói chung.