Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin, văn bản của TGĐ và/hoặc các cán bộ lãnh đạo khác của Tập đoàn
- Soạn thảo công văn, thư từ, tài liệu và truyền tải thông tin đến TGĐ và/hoặc các cán bộ lãnh đạo khác liên quan theo quy định và yêu cầu của TGĐ
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu TGĐ
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu được giao một cách hệ thống
- Sắp xếp khối lượng công việc, lịch làm việc của TGĐ và chuẩn bị tài liệu các cuộc họp theo yêu cầu
- Ghi chép biên bản các cuộc họp theo yêu cầu
- Thực hiện việc biên, phiên dịch cho TGĐ và các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của HĐQT
- Hỗ trợ TGĐ thông tin đến các toàn bộ công nhân viên trong Tập đoàn
- Hỗ trợ TGĐ trong việc duy trì quan hệ với các cơ quan nhà nước, ngân hàng và các đối tác
- Cùng TGĐ tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước với TGĐ, hỗ trợ TGĐ tiếp đón khách hàng và đối tác
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
1. Giới tính:Nữ
2. Độ tuổi:>24
3. Học vấn:Trình độ Cao đẳng trở lên
4. Vi tính:Thành thạo tin học văn phòng
5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp (nếu có)
6. Kinh nghiệm:Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm làm việc trong ngành nông sản là một lợi thế
7. Kỹ năng cần có:
Kỹ năng xử lý tình huống
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Khả năng đàm phán,
khả năng giao tiếp tiếng Trung tốt ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp thời gian
Khả năng làm việc dưới áp lực cao
8. Thái độ/tố chất cần có:Nhiệt huyết, trung thực, khả năng xử lý tình huống tốt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác, ứng xử khéo léo
9. Ngoại hình:Ưa nhìn
10. Sức khỏe:Tốt
11. Ưu tiên:Ưu tiên ứng viên có tính cách hướng ngoại, năng nổ, lăn xả với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hoặc theo lịch làm việc của TGĐ
- Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ trung, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp
- Phúc lợi:
- Thưởng cuối năm, lương tháng 13+,… tùy vào tình hình kinh doanh hằng năm
- Ăn trưa tại căn tin công ty
- Được cấp thiết bị làm việc
- Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như teambuilding, khám sức khỏe, thưởng ngày lễ, chế độ công tác phí,… - Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bizman – Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 13 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,… Đặc biệt Bizman đã đầu tư một hệ thống Xe đẩy hành lý trong các sân bay lớn như; Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này. Bên cạnh đó Bizman còn là đối tác tin cậy trong việc Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, sản xuất phim quảng cáo, thiết kế và in ấn, đã sát cánh với nhiều thương hiệu mạnh hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động, Bizman đã và đang nỗ lực không ngừng để cống hiến mọi khả năng của mình cho sự phát triển của Quý khách hàng. Hơn nữa Bizman xin gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng truyền thống đã sát cánh và tin tưởng chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.
Review Bizman
Môi trường ổn để gắn bò và làm việc. Phúc lợi hay lương mỗi người 1 nhu cầu 1 quan điểm (Rv)
HR hỗ trợ rất nhiệt tình trong suốt quá trình ứng tuyển và phỏng vấn
Làm việc 1 lần với bạn phụ trách kinh doanh thấy khá oke, thân thiện