Mô tả công việc
OneHousing cung cấp nền tảng toàn diện giúp khách hàng trải nghiệm hành trình mua bán nhà đơn giản và xuyên suốt. OneHousing là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có năng lực tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch BĐS trên một nền tảng duy nhất, từ trực tuyến tới trực tiếp.
OneHousing (One Mount Real Estate)- Công ty thành viên thuộc hệ sinh thái One Mount, đối tác chiến lược của Ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam Techcombank và chủ đầu tư sở hữu các căn hộ hàng hiệu được săn đón nhất thị trường Masterise Homes và Vinhomes.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý/Điều phối công việc sales admin:
Duy trì vận hành ổn định, liên tục review và cải tiến để tối ưu hoá hiệu quả làm việc của team nhằm đảm bảo:
Quản lý và cập nhật các tài liệu bán hàng với Marketing và Chủ đầu tư
Tổ chức và điều phối hoạt động hỗ trợ đội ngũ cộng tác viên và đối tác bên ngoài trong quá trình tham gia cung cấp dịch vụ của OneHousing
Thực hiện truyền thông các thông tin quan trọng từ Lãnh đạo Khối đến đội ngũ bán hàng.
Quản lý việc cấp phát trang bị cho team sales: đồng phục, nametag, trang thiết bị khác...
Tổ chức và quản trị các sự kiện bán hàng nội bộ.
Xử lý các nghiệp vụ hỗ trợ bán hàng như: các tình huống phát sinh liên quan đến việc thực hiện giao dịch mua bán, vay vốn Ngân hàng
Quản trị nguồn hàng BĐS: Chịu trách nhiệm dẫn dắt và quản trị nghiệp vụ onboard nguồn hàng Bất Động Sản đảm bảo vận hành linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu kinh doanh từng thời kỳ
Điều hành hoạt động của các Văn phòng bán hàng/ giao dịch:
Thực hiện thủ tục mua sắm các trang thiết bị, vật dụng cần thiết để vận hành Văn phòng bán hàng/ giao dịch theo tiêu chuẩn.
Thực hiện vận hành các Văn phòng bán hàng/ giao dịch theo quy trình, đảm bảo vận hành ổn định.
Điều phối các hoạt động an ninh, an toàn và quản lý tài sản tại Văn phòng bán hàng/ giao dịch.
Báo cáo: Xây dựng cơ chế theo dõi và thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến Bất động sản.
Bằng cấp: Đại Học hoặc cao hơn
Nhanh nhẹn và xử lý tốt các tình huống phát sinh đột xuất.
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office
Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chủ động làm việc với sự giám sát tối thiểu.
Có tầm nhìn chiến lược và tổ chức công việc tốt.
Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.
Có khả năng giao tiếp ở mọi cấp độ, tự tin và nói rõ ràng và có kỹ năng thuyết trình tự tin.
Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.
Quyền lợi
Lương & Phụ cấp:
Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc
Nghỉ dưỡng: 3- 5 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl/năm (tuỳ theo cấp nhân sự)
Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại Vinmec
Giáo dục: Giảm 10%- 30% học phí cho con học tại VinSchool (tùy theo cấp nhân sự)
Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)
Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng
Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)
Cơ hội nghề nghiệp:
Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O&039;relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C- level)
Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công ty
Xét tăng lương hàng năm và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc:
Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box
Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:35:02
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bizman – Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 13 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,… Đặc biệt Bizman đã đầu tư một hệ thống Xe đẩy hành lý trong các sân bay lớn như; Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này. Bên cạnh đó Bizman còn là đối tác tin cậy trong việc Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, sản xuất phim quảng cáo, thiết kế và in ấn, đã sát cánh với nhiều thương hiệu mạnh hiện nay trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động, Bizman đã và đang nỗ lực không ngừng để cống hiến mọi khả năng của mình cho sự phát triển của Quý khách hàng. Hơn nữa Bizman xin gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng truyền thống đã sát cánh và tin tưởng chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.
Review Bizman
Môi trường ổn để gắn bò và làm việc. Phúc lợi hay lương mỗi người 1 nhu cầu 1 quan điểm (Rv)
HR hỗ trợ rất nhiệt tình trong suốt quá trình ứng tuyển và phỏng vấn
Làm việc 1 lần với bạn phụ trách kinh doanh thấy khá oke, thân thiện