Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ KINH DOANH_ Chuỗi hệ thống:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh năm, quý, tháng.
- Phân tích nhu cầu bán, doanh số, tỉ lệ khách hàng, khu vực nhằm có chiến lược marketing về kinh doanh điểm bán từng khu vực phù hợp.
- Theo dõi, quản lý hàng hóa và quản lý doanh thu bán hàng toàn bộ hệ thống trực thuộc nhãn hàng được phân công quản lý.
- Cập nhật và giám sát hình ảnh, việc trưng bày hàng hóa tại chuỗi cửa hàng theo các yêu cầu của hãng.
- Quản lý nhân sự bán hàng tại các cửa hàng, phối hợp trong công tác đào tạo nhân viên để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng.
- Quản lý, phát triển, chăm sóc hệ thống đại lý bán hàng tại các tỉnh, thành phố.
- Quản lý các thành viên thuộc phòng kinh doanh (gồm nhiều phần hành).
- Tham mưu cho Giám đốc nhãn hàng các kế hoạch thúc đẩy hàng tồn kho.
- Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty.
- Tham gia xây dựng các chính sách bán hàng.
- Phát triển bán hàng qua kênh thương mại điện tử.
- Tham mưu, đề xuất các phương án định hướng phát triển kênh bán hàng online.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Địa điểm: VP Miền bắc, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh. Phù hợp theo năng lực.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ độ tuổi từ 35-45.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, QTKD (ưu tiên các UV tốt nghiệp Trường Đại học KTQD, Thương mại, Ngoại Thương).
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh tốt (Mạnh về giao tiếp)
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Word, Excel, Powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng/phó phòng, giám sát kinh doanh, quản lý bán hàng 03 năm trở lên trong các ngành thời trang, hàng tiêu dùng hoặc Phụ trách kinh doanh.
- Các ứng viên có kinh nghiệm/hiểu biết về lĩnh vực thời trang thể thao, dụng cụ thể dục thể thao, ngành hàng may mặc là một lợi thế.
- Có khả năng tư duy logic, phân tích chiến lược tốt.
- Khả năng giao tiếp và tính chủ động, sắp xếp công việc một cách khoa học.
- Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cầu thị và thái độ làm việc tốt.
- Sẵn sàng đi công tác (trong nước và nước ngoài) khi có yêu cầu.
- Có tinh thần cầu thị, có nguyện vọng gắn bó làm việc lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 38
- Lương: 50 Tr - 70 Tr VND
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.
Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.
TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Review TARA
HR ở đây kiếm chuyện hạch sách trừ lương từng ngàn một. Lương tháng 13 không hề có.
Môi trường trẻ hơn trước, năng động, nói chuyện cũng hợp gu. Văn phòng cũ còn hơi bừa bộn nhưng được cái thoải mái
Mọi người khá tốt và nhiệt tình hỗ trợ nhau, có bộ phận hơi ít nói không dễ thân nhưng trong công việc cũng vui vẻ hỗ trợ