Mô tả công việc
_ Lập, đề xuất các chương trình nhằm thúc đẩy doanh số thuộc khu vực phụ trách.
_ Khảo sát thị trường, nhu cầu các hoạt động MKT, CSKH, để phát huy mở rộng quảng bá
_ Đánh giá hiệu quả của hoạt động kinh doanh, báo cáo kết quả lên cấp trên.
_Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng, đàm phán với đối tác trong khu vực được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.
Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.
TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Review TARA
HR ở đây kiếm chuyện hạch sách trừ lương từng ngàn một. Lương tháng 13 không hề có.
Môi trường trẻ hơn trước, năng động, nói chuyện cũng hợp gu. Văn phòng cũ còn hơi bừa bộn nhưng được cái thoải mái
Mọi người khá tốt và nhiệt tình hỗ trợ nhau, có bộ phận hơi ít nói không dễ thân nhưng trong công việc cũng vui vẻ hỗ trợ