Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm TARA
Cập nhật 08/12/2025 21:24
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Job Overview:
Digital Marketing Leader chịu trách nhiệm phát triển và thực thi chiến lược Digital Marketing tổng thể, bao gồm cả mảng Thương mại điện tử (eCommerce) và các hoạt động marketing (Marketing), nhằm xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Vị trí này đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc về thị trường, các kênh digital marketing (SEO, SEM, Social Media, Email Marketing,...) và khả năng phân tích dữ liệu để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch. Trọng tâm của vị trí này là xây dựng kênh truyền thông hiệu quả, tạo và quản lý các chiến dịch digital, và phân tích hiệu suất digital.
2. Key Responsibilities:
2.1. Xây dựng kế hoạch quảng cáo tiếp thị số trên đa kênh
- Lập kế hoạch thực thi và ngân sách, mục tiêu các chiến dịch quảng cáo số ngắn hạn và dài hạn theo yêu cầu.
2.2. Triển khai quản trị và thực thi các chiến dịch quảng cáo đa kênh
- Theo dõi hàng ngày diễn biến ngân sách và hiệu quả chiến dịch chạy quảng cáo trên các kênh, tối ưu chỉ số hiệu quả quảng cáo.
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo các chỉ số trên các kênh sở hữu và các kênh triển khai khác từ các công cụphân tích và đề xuất các hoạt động tối ưu các chỉ số trên kênh.
- Báo cáo các chỉ số tới cấp quản lý cao hơn và tối ưu các nhóm khách hàng mục tiêu theo từng chiến dịch.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả các chiến dịch.
2.3. Nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng
- Tiến hành các hoạt động nghiên cứu thị trường liên quan tới ngành hàng gia dụng/điện gia dụng, chuỗi kinh doanh và bán lẻ gia dụng, và các mô hình tích hợp liên quan.
- Phối hợp chặt chẽ với bô phận Sales Online/Sales Offline và chuỗi cửa hàng thu thập các thông tin biến động của thị trường, trải nghiệm khách hàng.
- Báo cáo và cập nhật định kỳ đồng thời đưa ra các giải pháp thúc đẩy bán hàng kịp thời theo thay đổi của thị trường và hành vi tiêu dùng.
2.4. Phối hợp triển khai quản trị kênh sàn Thương mại điện tử Triển khai hoạt động quản trị kênh, tối ưu từ khóa tìm kiếm, chạy quảng cáo hiển thị trên các sàn TMĐT:
- Tối ưu từ khóa sản phẩm trên website/ sàn TMĐT - Triển khai chạy quảng cáo trên sàn - Quản trị ngân sách, đề xuất giải pháp triển khai.
Yêu Cầu Công Việc
Must to have:
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing và các chuyên ngành liên quan,...
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm và ít nhất 02 năm tại vị trí Digital Marketing Leader tại các Công ty gia dụng, bán lẻ theo chuỗi FMCG,…
- Sử dụng tốt các công cụ quảng cáo, tools phân tích dữ liệu.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ công việc.
Nice to have:
- Có chứng chỉ Digital Marketing chuyên nghiệp.
- Kinh nghiệm làm việc với các nền tảng thương mại điện tử.
- Am hiểu về thị trường bán lẻ Việt Nam.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.
Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.
TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Review TARA
Review Highlights
Cập nhật 18/12/2025
Ưu điểm
-
Lương trả đúng ngày kể cả giai đoạn khó khăn, có tháng vẫn có quà lễ và sinh nhật công ty (57 reviews)
-
Sếp tạo điều kiện học hỏi, phù hợp người trẻ muốn cọ xát và dễ trưởng thành hơn qua khối lượng việc lớn (91 reviews)
-
Không đuổi nhân viên nếu làm được việc, có cơ hội thăng chức với nhóm sale và lộ trình rõ hơn (74 reviews)
-
Môi trường đang trẻ hóa, nói chuyện thoải mái hơn trước, đồng nghiệp hỗ trợ nhau khá ổn (118 reviews)
-
Văn phòng rộng, sáng, không gian thoải mái dù chưa đẹp, giờ làm linh hoạt bù trễ trong ngày (62 reviews)
Nhược điểm
-
Lương thưởng thấp, giai đoạn gần đây công ty khó khăn nên quyền lợi eo hẹp và không có T13 ổn định (129 reviews)
-
Quy trình tuyển dụng và truyền đạt thông tin thiếu chuyên nghiệp, mô tả một kiểu làm một kiểu (83 reviews)
-
HR soi lỗi, dễ trừ lương từ vài ngàn, áp dụng quy định cứng về thời gian, đi trễ dễ bị phạt mạnh (47 reviews)
-
Văn phòng bừa bộn, quy trình nhiều, phúc lợi thực tập không rõ ràng và thuế TNCN bị trừ mà không thông báo (102 reviews)
-
Quản lý thô lỗ, họp kéo dài overtime, giao việc cả ngoài giờ, review nhân sự thiếu minh bạch (66 reviews)
Môi trường công ty gia đình thiếu chuyên nghiệp
Công ty gia đình thiếu chuyên nghiệp
Chưa chuyên nghiệp nhưng tạo cơ hội phát triển
Những nghề phổ biến tại TARA
Bạn làm việc tại TARA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn