Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận yêu cầu mua sắm, sửa chữa, điều chuyển các máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống mạng, camera, phần mềm… Đánh giá, kiểm tra tính phù hợp và khả năng đáp ứng yêu cầu với quy định của công ty. Chủ động đề xuất phương án xử lý (tự thực hiện/ mua mới/ thuê thực hiện), trình duyệt phương án, thực hiện/ giám sát thực hiện, nghiệm thu nhằm đáp ứng kịp thời đề xuất của CBNV theo quy đinh của công ty.
2. Theo dõi, đề xuất thực hiện, thực hiện/ thuê thực hiện, giám sát, nghiệm thu công tác bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị văn phòng, thiết bị mạng, camera, phần mềm… của công ty.
3. Phối hợp/ Thực hiện tìm kiếm, đánh giá năng lực đối tác triển khai phần mềm; Tham gia/ thực hiện phát triển, cài đặt/ lắp đặt, tiếp nhận chuyển giao, đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp và các phần mềm khác cho CBNV.
4. Đề xuất các giải pháp, quy trình, quy định để thực hiện tốt các công việc liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức, năng lực chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành máy tính, CNTT
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư dự án
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Tây An được thành lập từ năm 2005. Sau 10 năm xây dựng và phát triển đến nay Tây An đã trở thành thương hiệu có uy tín trên lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông, thủy lợi và hạ tầng công trình dân dụng – công nghiệp. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Tây An phấn đấu trở thành doanh nghiệp vững mạnh trong hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung.