Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Địa bàn phụ trách: Thị Xã Phú Thọ
Thiết lập và triển khai kế hoạch bán hàng hiệu quả
- Thiết lập và điều chỉnh phù hợp tuyến bán hàng (MCP) nhằm đảm bảo hiệu suất bán hàng tối đa.
- Lập chỉ tiêu Doanh số đến từng NVBH/ khách hàng (CLB Keyshop) theo tháng/giai đoạn.
- Lập kế hoạch phát triển nhãn hàng/ SKUs tại từng điểm bán.
- Phân bổ chỉ tiêu chương trình trade và có giải pháp phù hợp với từng khách hàng.
Thực hiện các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số nhập và doanh số bán theo tháng/quý/năm.
- Gia tăng số lượng khách hàng có phát sinh doanh số mỗi tháng (ASO).
- Nhận diện và phát triển khách hàng mới/ nâng mức doanh số CLB keyshop trên địa bàn.
- Xây dựng quan hệ tốt với từng khách hàng phụ trách, đồng thời chủ động xử lý khiếu nại của khách hàng kịp thời.
- Thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán ra cho điểm bán (POSM, PG, Activation, BTTT/ GV…)
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ phát triển khách hàng (PG) tại địa bàn nhằm gia tăng hiệu quả bán hàng.
- Đảm bảo 100% khách hàng trong MCP được viếng thăm đúng theo lịch đã được thiết lập, không bỏ sót khách hàng bởi NVBH hoặc Giám sát bán hàng.
- Thực hiện và hỗ trợ NVBH hoàn thành đầy đủ các hoạt động "Thực thi tại điểm bán".
Quản trị nhà phân phối (NPP)
- Lập kế hoạch mua hàng đạt tiến độ với NPP và giám sát việc thực hiện.
- Đảm bảo NPP thực thi đầy đủ các dịch vụ bán hàng đến khách hàng theo quy định.
- Đảm bảo cơ sở hạ tầng/ tài chính của NPP phù hợp với sự phát triển kinh doanh của VitaDairy.
- Hỗ trợ NPP quản lý tồn kho, nhằm đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa theo quy định của công ty.
- Chuẩn bị sẵn sàng các ứng viên tiềm năng làm NPP.
Dẫn dắt đội ngũ NVBH
- Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy NVBH thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
- Huấn luyện NVBH theo quy định của công ty.
- Khích lệ, động viên khen thưởng đội ngũ.
- Chuẩn bị sẵn sàng nguồn NVBH chất lượng và đội ngũ kế thừa
Tuân thủ quy định công ty
- Làm báo cáo tự động đầu ngày và các báo cáo khác.
- Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty.
- Viếng thăm khách hàng đúng theo lịch đã được thiết lập.
- Đảm bảo NVBH sử dụng hiệu quả các công cụ hỗ trợ bán hàng (Tablet/ Bảng giá/ Sales kit…).
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung Cấp trở lên
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ngành tiêu dàng nhanh, ưu tiêu ngành sữa trong đó ít nhất 2 năm làm vị trí giám sát.
- Trung thực và có tính cam kết.
- Am hiểu địa bàn hoạt động.
- Có mối quan hệ tốt với khách hàng trong địa bàn
Kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Kiến thức sản phẩm
- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng.
- Kỹ năng phỏng vấn/ tuyển dụng
- Khả năng xây dựng & quản lý đội nhóm
- Kỹ năng huấn luyện trên tuyến
- Xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng trình bày/ thuyết phục- vượt qua phản đối
- Xây dựng tuyến bán hàng
- Quản trị công việc hỗ trợ thương mại
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP TEKCOM là đơn vị Sản xuất và Thương mại sản phẩm Ván ép phủ phim (Film Face Plywood), sử dụng trong công nghiệp xây dựng cơ bản. Tiền thân là Cty TNHH Kỹ Thương (thành lập năm 2005), Cty CP TEKCOM bắt đầu phát triển nhanh và mạnh từ tháng 11 năm 2007 đến nay.
Với 6 giá trị cốt lõi: Tôn trọng (Respect), Thực hiện cam kết (Commitment), Khả năng thích ứng (Adaptability), Hợp tác và kết nối đội nhóm (Teamwork and Collaboration), Chính trực (Integrity) và Sáng kiến cải tiến (Innovation), TEKCOM tạo ra một môi trường làm việc mà ở đó tất cả các thành viên đều có quyền tham gia đóng góp ý kiến, cải tiến sáng kiến và định hình nét văn hoá TEKCOM riêng biệt.
Hiện nhà máy sản xuât ván ép phủ phim được đặt tại Tân Uyên - Bình Dương, VPĐD Hà Nội và văn phòng trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh với tổng nhân sự toàn hệ thống trên 800 Công nhân viên.
Về đối ngoại, TEKCOM hướng đến thị trường đa quốc gia với nhóm sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt. Về đối nội, TEKCOM đặt ra mục tiêu trở thành một tổ chức học hỏi và phát triển. Vì vậy, bên cạnh việc đào tạo một đội ngũ quản lý kế thừa từ nội bộ, TEKCOM cũng thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, có khát khao học hỏi, có kỹ năng và trải nghiệm công việc tốt để đáp ứng mục tiêu phát triển kinh doanh của Công ty.
Review Công Ty Cổ Phần Tekcom
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện chế bảo hiểm tốt (id)