Các phòng ban đang tuyển dụng tại THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Vận tải
Xây dựng

Việc làm THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Cập nhật 21/02/2025 08:24
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)
Chuyên viên Thu mua Quốc tế - Ngành Nội thất
THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO
171 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Chính: Thực hiện công tác: Xây dựng hệ thống Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP), thực hiện công tác mua vật tư và tổng hợp báo cáo với các NCC/ TP trong lẫn ngoài nước.

II. Chi tiết:

1. Công tác xây dựng hệ thống NCC/ TP đa dạng:

- Xác định ngành hàng;

- Tìm kiếm, liên hệ xác nhận các thông tin cơ bản cần thiết;

- Đánh giá thường xuyên, định kỳ các NCC/ TP theo quy trình liên quan;

- Cập nhật thông tin vào hệ thống theo dõi NCC/ TP theo quy trình.

2. Công tác tiếp nhận thực hiện mua vật tư:

- Nhận “Yêu cầu đặt hàng” theo quy trình liên quan;

- Liên hệ, chọn NCC/ TP thực hiện báo giá phù hợp với các yêu cầu đặt hàng theo quy trình liên quan;

- Kiểm tra báo giá và trình báo giá theo quy trình liên quan;

- Soạn thảo, liên hệ gửi đơn đặt hàng và hợp đồng liên quan cho NCC/ TP;

- Kiểm tra, đối chiếu thông tin trên đơn đặt hàng, hợp đồng về: nội dung chi tiết yêu cầu, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, … khi nhận được hồ sơ từ NCC/ TP gửi về và trình ký theo quy trình liên quan;

- Liên hệ và gửi hồ sơ cần thiết về NCC/ TP và bộ phận liên quan nhằm phối hợp theo dõi thực hiện đơn đặt hàng, hợp đồng hoặc theo quy trình liên quan;

- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ các hồ sơ tạm ứng/ thanh/ quyết toán của NCC/ TP và trình duyệt theo quy trình liên quan;

- Thông tin đến NCC/ TP về kế hoạch thanh toán dự kiến theo quy trình liên quan;

- Lưu trữ và bàn giao hồ sơ (nếu có) theo quy trình, quy định ban hành.

3. Công tác tổ chức quản lý chất lượng, giá cả, tiến độ của vật tư:

- Luôn luôn thực hiện theo kế hoạch của Cấp quản lý kiểm soát, theo dõi quá trình thực hiện các cam kết, đơn đặt hàng, hợp đồng của NCC/ TP về: chất lượng, giá cả, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, lưu ý sản phẩm, …;

- Đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm xử lý tối ưu các tình huống phát sinh.

4. Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Cao đẳng, Đại học,…

2. Chuyên ngành ưu tiên: Chế biến gỗ, Kinh tế xây dựng, Kinh tế, …

3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm

4. Kiến thức: Nội thất, gỗ, nệm, kính, đá, giấy dán tường, inox,…

5. Kỹ năng:

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp;

- Kỹ năng teamwork;

- Kỹ năng làm việc độc lập;

- Kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt trong công việc (Mua hàng nội thất và giao tiếp);

- Điểm cộng khi có thể sử dụng được tiếng hoa/ ngôn ngữ khác;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;

6. Các yêu cầu khác:

- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;

- Tinh thần học hỏi, cầu thị;
- Trách nhiệm, tận tụy;
- Trung thực; 

7. Yêu cầu đi công tác: Khi có yêu cầu

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
290 Cộng Hòa, Phương 13, Quận Tân Bình

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)
THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
L1.1 + L1.1A khu nhà ở liền kề Hải Ngân, Thôn Nội, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Vượt qua đại dịch Covid 19 với sự phát triển mạnh mẽ, mở mới 28 showroom tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc, Pantio đã liên tiếp hai năm được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2022, 2023 và Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, Thái Bình Dương năm 2023. Tiếp nối thành công này, ngày 29/7, Pantio khai trương 5 showroom toạ lạc tại các vị trí đắc địa như Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, TPHCM, TTTM Vincom Plaza TP Huế, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp, TTTM GO! Quy Nhơn, TTTM GO! TP Nam Định, đạt con số gần 60 showroom trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO) được thành lập vào năm 2010

Mission

Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Cùng Pantio tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. “Pantio - Thấu hiểu từng phong cách”.

Những nghề phổ biến tại THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Bạn làm việc tại THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo