Các phòng ban đang tuyển dụng tại THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Vận tải
Xây dựng

Việc làm THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Cập nhật 21/02/2025 08:24
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)
Nhân viên mua hàng (Purchasing)
THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO
171 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1:Triển khai thực hiện mua hàng hóa-dịch vụ liên quan đến lĩnh vực nội bộ của công ty và các loại hàng hóa-dịch vụ khác theo phân công phụ trách của TP HCQT

- Tiếp nhận nhu cầu mua sắm từ các PB/BP theo phân công của CBQL, tổ chức thực hiện
mua sắm theo đúng quy định của Công ty.
- Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho
PB/BP sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng...
- Theo dõi kiểm soát và tổng hợp các hợp đồng cung cấp vật tư phụ, hàng hóa dịch vụ. Quản
lý công nợ, theo dõi thanh quyết toán cho NCC (số tiền, thời hạn, tiến độ thanh toán).
Làm thủ tục thanh toán với NCC.
- Theo dõi, ghi nhận ý kiến phản hồi từ các PB/BP về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại NCC.
- Quản lý danh mục NCC, hợp đồng NCC và thực hiện đánh giá định kỳ NCC theo quy định.
- Thiết lập quan hệ với các NCC dịch vụ, hàng hóa nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của

2: Thủ tục xuất - nhập khẩu hàng hóa (backup)

- Soạn thảo hồ sơ, trình ký, nộp online xin giấy phép để nhập khẩu hàng hóa mậu dịch, phi
mậu dịch.
- Xử lý các công việc với forwarder để giải phóng hàng hóa, vận chuyển về Công ty.
- Xây dựng, quản lý danh mục NCC forwarder, đơn vị vận chuyển, đánh giá và lựa chọn
NCC để tối ưu chi phí vận chuyển cho Công ty.
- Làm thủ tục thanh toán toàn bộ chi phí liên quan đến hoạt động xuất nhập hàng.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty và các Cơ quan chức năng.
- Cập nhật các quy định của Nhà nước về công tác xuất nhập khẩu
- Tiếp nhận yêu cầu và tổ chức thực hiện công tác xuất nhập khẩu tài liệu Tổ chức thi, tài
liệu đào tạo, quà tặng Marketing, và các mặt hàng khác
- Một số công việc khác theo yêu cầu của BLĐ

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành chuyên ngành Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các phần mềm khác liên quan đến công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản.
- Kinh nghiệm làm việc 1-3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các doanh nghiệp về mảng giáo dục
- Hiểu biết về các quy định của pháp luật liên quan đến nghiệp vụ mua hàng, xuất nhập khẩu hàng hóa

Quyền lợi

– Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.

– Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.

– Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.

– Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,...

– Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.

– Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

– Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

Sáng T7 (8h00 – 12h00, work from home)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
DC Building, 144 Đội Cấn, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)
THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
L1.1 + L1.1A khu nhà ở liền kề Hải Ngân, Thôn Nội, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Vượt qua đại dịch Covid 19 với sự phát triển mạnh mẽ, mở mới 28 showroom tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc, Pantio đã liên tiếp hai năm được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2022, 2023 và Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, Thái Bình Dương năm 2023. Tiếp nối thành công này, ngày 29/7, Pantio khai trương 5 showroom toạ lạc tại các vị trí đắc địa như Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, TPHCM, TTTM Vincom Plaza TP Huế, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp, TTTM GO! Quy Nhơn, TTTM GO! TP Nam Định, đạt con số gần 60 showroom trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO) được thành lập vào năm 2010

Mission

Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Cùng Pantio tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. “Pantio - Thấu hiểu từng phong cách”.

Những nghề phổ biến tại THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Bạn làm việc tại THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo