Mô tả công việc
- Quản lý & điều hành, phân công công việc cho các thành viên phòng thiết kế/ phát triển sản phẩm
- Sản xuất rập mẫu đúng ngày theo kế hoạch sản xuất của công ty.
- Tính định mức và nhảy size cho các sản phẩm mới.
- Cung cấp định mức cho phòng sản xuất, phòng kế hoạch.
- Kiểm tra thông số và các chi tiết kỹ thuật của mẫu đối, rập.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác của định mức, rập, mẫu đối...cho tất cả các dòng sản phẩm của công ty.
- Đưa ra phương án giải quyết về các vấn đề liên quan đến tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm.
- Kiểm tra và xác nhận chất lượng hàng hóa khi đơn vị gia công giao thành phẩm đến kho công ty.
- Xây dựng quy trình hoạt động của Phòng thiết kế. Thiết lập Mục tiêu phòng ban và kế hoạch hành động nhằm đạt mục tiêu.
- Nghiên cứu, chịu trách nhiệm về thống số, tiêu chuẩn kỹ thuật, rập (phần mềm Geber) và chịu trách nhiệm về tính chính xác cho các dòng sản phẩm, nhằm quản lý chất lượng chuyên môn nhưng vẫn phù hợp với xu hướng và chính sách phát triển theo từng thời kỳ của Công ty.
- Phân công, quản lý, đánh giá chất lượng công việc của bộ phận kỹ thuật - mẫu.
- Thực hiện các báo cáo tuần, báo cáo tháng liên quan công tác quản lý phòng ban.
- Đào tạo, phát triển nhân viên theo nhu cầu công việc.
- Tham mưu cho BGĐ, đưa ra các sáng kiến, biện pháp cải tiến trong các khâu sản xuất để có sản phẩm đẹp hơn, chất lượng hơn, tiến độ nhanh hơn.
- Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do ban Giám Đốc phân công trực tiếp.
- Hỗ trợ bộ phận CSKH giải quyết các thắc mắc cũng như phản hồi các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 28 - 35
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành về thời trang.
- Sử dụng thành thạo (master) phần mềm Gerber
- Biết sự dụng Corel/ Autocad là một lợi thế
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm chuyên ngành và 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có tính cách chính trực
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, tỉ mỉ, cẩn thận , đúng giờ và đáng tin cậy.
- Mắt thẩm mỹ tốt, chi tiết và tỷ lệ.
- Có khả năng may mẫu khi cần thiết.
- Có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật may, rập và sơ đồ cho sản xuất và quy trình vận hành sản xuất ngành may.
- Có tư duy logic, tư duy hệ thống trong côn việc
-Bảo đảm thông tin liên lạc theo nhu cầu công việc kể cả sau giờ hành chính (email, tin nhắn, điện thoại…) 24/24.
- Bảo mật thông tin chuyên môn kỹ thuật của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực từ 16tr – 18tr , thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng cuối năm/ Tháng lương 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Thưởng hiệu quả kinh doanh (tuỳ thuộc vào hiệu quả kinh doanh của công ty)
- BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ nhà nước
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Vượt qua đại dịch Covid 19 với sự phát triển mạnh mẽ, mở mới 28 showroom tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc, Pantio đã liên tiếp hai năm được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2022, 2023 và Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, Thái Bình Dương năm 2023. Tiếp nối thành công này, ngày 29/7, Pantio khai trương 5 showroom toạ lạc tại các vị trí đắc địa như Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, TPHCM, TTTM Vincom Plaza TP Huế, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp, TTTM GO! Quy Nhơn, TTTM GO! TP Nam Định, đạt con số gần 60 showroom trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO) được thành lập vào năm 2010
Mission
Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Cùng Pantio tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. “Pantio - Thấu hiểu từng phong cách”.