Mô tả công việc
1. Tìm kiếm và quản lý các Nhà cung cấp quốc tế đảm bảo cung cấp đầy đủ vật tư, trang thiết bị theo yêu cầu của các bộ phận;
2. Lập kế hoạch và dự trù lượng hàng cần mua cho các hoạt động của Công ty;
3. Đàm phán, xây dựng chiến lược làm việcvới các Nhà cung cấp quốc tế;
4. Hỗ trợ công tác mua hàng trong nước khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Ngoại ngữ, Kinh tế;
2. Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự;
3. Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
Quyền lợi được hưởng
1. Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn.
2. Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh công bằng.
3. Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và quy chế của Công ty.
4. Thưởng theo đánh giá 06 tháng/ lần, tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên, thưởng CBNV xuất sắc, thưởng các dịp Lễ, Tết...
5. Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe, …
6. Được tham Các hoạt động Team building, Gala, Du lịch hè, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác...
7. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
8. Được hoạch định lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực..
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.