Mô tả công việc
- Giám sát và chịu trách nhiệm các hoạt động thu mua của toàn nhà máy.
- Lên kế hoạch mua hàng và tìm kiếm nguồn hàng.
- Tìm kiếm nhà cung ứng mới, xây dựng và phát triển mối quan hệ với nhà cung ứng.
- Đàm phán, thương lượng về giá, điều khoản hợp đồng với nhà cung ứng.
- Đánh giá chất lượng, hiệu quả của nhà cung ứng định kì hoặc theo yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như sản xuất, xuất nhập khẩu, giao nhận,… để duy trì, đảm bảo tính ổn định của quá trình thu mua.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ, từ 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật.
- Tiếng Nhật giao tiếp và báo cáo. (JLPT N3 trở lên)
- Có kinh nghiệm từ 5 ~ 10 năm về lĩnh vực thu mua (Trong đó, có 3 ~ 5 năm ở vị trí tương đương).
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Trung thực trong công việc.
- Có tinh thần hợp tác và trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên cư trú tại Đồng Nai và các vùng lân cận (TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu).
- Làm việc tại KCN Long Đức
Quyền lợi được hưởng
- Ngày làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 ~ 2 ngày thứ Bảy/tháng (7:45 - 16:30, nghỉ trưa 45’).
- Xe đưa đón: 4 tuyến (Từ Hàng Xanh, Thủ Đức, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu).
- Lương tháng 13 + 2 đợt thưởng trong năm.
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.