Mô tả công việc
- Quản lý nhóm mua hàng,
- Lập kế hoạch và thực hiện giảm chi phí
- Đánh giá và quản lý nhà cung cấp
- Phát triển nhà cung cấp mới
- Đào tạo nhân viên bộ phận mua hàng
- Đàm phán giá cả và thời gian giao hàng với nhà cung cấp.
- Báo cáo tại cuộc họp về chi phí.
- Định giá sản phẩm mới
- Hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp mới.
- Xây dựng kế hoạch phát triển hệ thống nhà cung cấp mới, nâng cao năng lực cạnh tranh cung ứng nguồn hàng, đa dạng hóa nguồn hàng đáp ứng kịp thời cung ứng nguyên liệu cho việc sản xuất (thu mua nguyên vật liệu dùng cho SX dây đầu nối cho các linh kiện điện thoại)
- Chi tiết công việc trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam, 30~40 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng bộ phận thu mua trong công ty sản xuất
- Sử dụng tốt tiếng Anh và tiếng Nhật (upper N3-N2)
- Thành thạo phần mềm SAP
- Kỹ năng quản lý tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 85%
- Bảo hiểm theo luật
- Review lương hàng năm
- Lương thưởng tháng 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.