Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Store Manager / Assistant Store Manager
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 18 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI GIGAMALL Số 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Tp.HCM

Mô tả công việc

  • Nhiệm vụ chính:
    • Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng
    • Phân tích, lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu và có lợi nhuận.
    • Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại...
    • Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm,
    • hoạt động...tới giám đốc điều hành
    • Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.
    • Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
    • Gặp, chào hỏi khách hàng và sắp xếp chỗ đặt bàn. Hướng dẫn khách lựa chọn thực đơn khi cần thiết.
    • Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên
    • Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
    • Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
    • Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
    • Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
    • Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
    • Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý nhà hàng/khách sạn với quy mô từ 30 nhân sự trở lên và kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 3 năm.
  • Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook...). Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.
    • Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo.
    • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.
    • Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.
    • Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận tùy thuộc theo năng lực của ứng viên.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
  • Thưởng lễ, tết, ...
  • Tham gia team building cùng với công ty.
  • Review lương hàng năm, có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.

Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Click để đánh giá