Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Cập nhật 09/08/2024 11:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Chuyên Viên Mua Hàng (Ngành F&B)
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Tóm tắt trách nhiệm:
Chuyên viên mua hàng là người phụ trách quá trình thu mua tất cả các loại hàng hóa, nguyên vật liệu cần thiết để phục vụ việc kinh doanh.
Công việc chính:
1. Tài chính:
- Kiểm soát chi phí đúng theo kế hoạch tài chính năm, ....
- Lập báo cáo mua hàng (theo tháng, quý, năm) và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Chốt công nợ với nhà cung cấp chính xác và đúng hạn
2. Khách hàng nội bộ: (các phòng ban, nhà hàng, kho)
- Hoàn thành các báo cáo đúng số liệu và đúng hạn.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ hệ thống nhà hàng, lên kế hoạch mua hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện lập đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp.
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo
dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay
những thay đổi thích hợp.
3. Quy trình:
- Xử lý từ khâu tiếp nhận đến tiến hành mua hàng theo đúng quy trình mua hàng.
- Kiểm tra đối chiếu hàng nhập kho có đúng với phiếu giao hàng của nhà cung cấp.
- Tự động hóa vận hành tại vị trí.
- Bản thân tuân thủ quy trình, quy định, hoàn thành công việc và báo cáo đúng thời hạn.
- Đưa ý kiến cải tiến hệ thống quản lý vận hành của phòng, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ.
4. Đào tạo và phát triển:
- Bản thân Nâng cao năng lực thực thi để đáp ứng yêu cầu của công ty.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng hoặc các vị trí liên quan kế toán nội bộ, ngành F&B
- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo các phần mềm kế toán.
- Có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực F&B
- Có khả năng xây dựng chính sách mua hàng phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế tại Công ty.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.
- Vững nghiệp vụ về mua hàng, có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng
- Kỹ năng về Kiểm đếm, so sánh số lượng thực tế và sổ sách khớp với nhau.
- Có khả năng phân tích báo cáo, trình bày chi tiết.
- Là người cẩn thận, tỉ mỉ, thích làm việc với số liệu.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.

Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Click để đánh giá