Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Phụ Trách Hành Chính
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
22 việc làm
9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Phụ trách công tác Hành chính trụ sở Công ty
+ Đào tạo, hướng dẫn và kiểm soát công việc của nhóm: Vệ sinh, an ninh, lễ tân, ...
+ Kiểm soát giờ giấc, đồng phục, lễ tiết tác phong, 5S của CBNV
+ Chấm công, theo dõi nghỉ phép, ...
+ Mua sắm, cấp phát, kiểm kê và Quản lý tài sản theo quy định
+ Soạn thảo và lưu trữ văn bản - hồ sơ
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc - Quản lý trực tiếp
-Nội dung chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 26 công/tháng từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật); 08 giờ/ngày từ 8h00- 12h00, 13h00 - 17h00.- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, QTNS, QT kinh doanh, ...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên làm hành chính
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt, sáng tạo, khả năng xử lý thông tin, vấn đề nhanh
- Năng động, nhiệt tình, có chí cầu tiến, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến
+ Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
+ Thu nhập cạnh tranh phù hợp năng lực
+ Được hưởng chế độ du lịch cùng Team, thưởng lễ Tết, thưởng theo doanh số kinh doanh của Công Ty.
+ Đào tạo, hướng dẫn và kiểm soát công việc của nhóm: Vệ sinh, an ninh, lễ tân, ...
+ Kiểm soát giờ giấc, đồng phục, lễ tiết tác phong, 5S của CBNV
+ Chấm công, theo dõi nghỉ phép, ...
+ Mua sắm, cấp phát, kiểm kê và Quản lý tài sản theo quy định
+ Soạn thảo và lưu trữ văn bản - hồ sơ
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc - Quản lý trực tiếp
-Nội dung chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 26 công/tháng từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật); 08 giờ/ngày từ 8h00- 12h00, 13h00 - 17h00.- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, QTNS, QT kinh doanh, ...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên làm hành chính
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt, sáng tạo, khả năng xử lý thông tin, vấn đề nhanh
- Năng động, nhiệt tình, có chí cầu tiến, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến
+ Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
+ Thu nhập cạnh tranh phù hợp năng lực
+ Được hưởng chế độ du lịch cùng Team, thưởng lễ Tết, thưởng theo doanh số kinh doanh của Công Ty.
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Click để đánh giá