CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Cập nhật 09/08/2024 11:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Phó Phòng Hành Chính Công ty Bán lẻ
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
22 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Công việc chính:
- Điều phối công việc của phòng Hành chính
- Nhận nhiệm vụ trực tiếp từ Lãnh đạo công ty, tiến hành triển khai thực hiện tới Nhân viên
- Quản lý chung các công việc của Hành chính như: Xe, Văn phòng, Vé máy bay, Visa, Văn phòng phẩm...của công ty
- Điều phối cấp phát/ thu hồi trang thiết bị, tài sản, CCDC, đồng phục... đối với nhân viên nhận việc/nghỉ việc.
- Phối hợp với BanTài chính Kế toán và các Phòng/ Ban/ Bộ phận liên quan trong việc tổ chức kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ trên toàn hệ thống. Tổng hợp báo cáo kiểm kê của các đơn vị kinh doanh định kỳ theo quy định.
- Thống kế, lên danh sách tập huấn PCCC - CNCH, An toàn lao động cho các CBNV Siêu thị/Cửa hàng .
- Phối hợp với các phòng/ban thực hiện Công văn/thẩm duyệt nghiệm thu PCCC và ra giấy tờ pháp lý của hệ thống PCCC cho văn phòng và Siêu thị/Cửa hàng làm việc với các cơ quan chức năng vê các vấn đề liên quan đến ATLĐ và PCCC, PCCN của công ty. Theo dõi quản lý hồ sơ an toàn PCCC, PCCN tại văn phòng và hệ thống siêu thị của hàng
- Thực hiện tái tực, đổi tên/bổ sung các Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc và Bảo hiểm trách nhiệm công công cho văn phòng và các siêu thị , cửa hàng .
- Tổ chức hậu cần các sự kiện của Công ty
- Quản lý và đảm bảo sự hợp lý các chi phí hành chính.
2. Quản trị nhân sự:
- Hướng dẫn, đào tạo, kiểm tra giám sát nhân viên thực hiện tuân thủ các quy trình, quy định, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc;
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của cán bộ nhân viên và đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định của Công ty;
- Phối hợp cùng phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và có trách nhiệm trong việc giữ nhân viên cấp dưới.
- Đề xuất chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn cho cán bộ, nhân viên dưới quyền;
- Phát triển các nhân viên tiềm năng, có tố chất qua đó xây dựng được đội ngũ kế cận.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, luật, kinh doanh
- Tối thiểu 05 năm làm việc trong ở vị trí tương đương tại các hệ thống bán lẻ
- Nắm vững các quy định của nhà nước, các văn bản pháp luật....
- Nắm được đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.

Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Click để đánh giá