Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Hành chính quản trị
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
22 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
03/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
03/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính: visa, đặt vé máy bay, đăng ký và quản lý thẻ nhân viên, thanh toán chi phí hoạt động hành chính văn phòng,...
- Điều phối xe văn phòng
- Quản lý văn phòng phẩm và phòng họp
- Lễ tân, khánh tiết và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của công ty
- Quản lý chuyển phát nhanh và theo dõi ăn ca
- Báo cáo tuần/tháng/năm các công việc thực hiện cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác khi được Cấp trên yêu cầu.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel,...), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Địa điểm làm việc: Thanh Cong Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.- Thu nhập: theo thỏa thuận năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT...theo Luật lao động
- Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả SXKD, Thưởng Lễ, Tết
- Bảo Hiểm Sức Khỏe
- Ăn trưa tại nhà ăn Tập đoàn
- Được thử thách và phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, quy mô lớn.
- Điều phối xe văn phòng
- Quản lý văn phòng phẩm và phòng họp
- Lễ tân, khánh tiết và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của công ty
- Quản lý chuyển phát nhanh và theo dõi ăn ca
- Báo cáo tuần/tháng/năm các công việc thực hiện cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác khi được Cấp trên yêu cầu.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel,...), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Địa điểm làm việc: Thanh Cong Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.- Thu nhập: theo thỏa thuận năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT...theo Luật lao động
- Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả SXKD, Thưởng Lễ, Tết
- Bảo Hiểm Sức Khỏe
- Ăn trưa tại nhà ăn Tập đoàn
- Được thử thách và phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, quy mô lớn.
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Click để đánh giá