Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phối hợp cùng Bếp trưởng Điều hành và cấp Quản lý Bếp lên kế hoạch đào tạo nhân viên, đề xuất tổ chức hoạt động gắn kết nhân viên bộ phận;
Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp;
Phối hợp lên ý tưởng chỉnh sửa mới menu, lên ý tưởng cho menu sự kiện;
Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt;
Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý;
Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận;
Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu;
Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận Kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp;
Thực hiện các công việc hành chính:
Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ, tài liệu được giao quản lý
Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình… theo yêu cầu
Cập nhật thông tin trong bếp cho Bếp trưởng điều hành và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệm các trường dạy nghề, ẩm thực.
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực F&B hoặc tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị du lịch/ Khách sạn - Nhà hàng/ Hành chính.
Kiến thức:
Kiến thức về hoạt động vận hành của Nhà hàng/ Bếp;
Kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy.
Kỹ năng/ Năng lực:
Có kỹ năng tổ chức công việc tốt;
Có kỹ năng tương tác tốt với các bộ phận liên quan;
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp – quản lý hồ sơ, tài liệu.
Có kỹ năng về sử dụng phần mềm, thành thạo vi tính văn phòng.
Tính cách/ Phẩm chất:
Tinh thần dịch vụ khách hàng;
Tinh thần đồng đội;
Tính chuyên nghiệp;
Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
Thân thiện và hòa đồng, trung thực, cẩn thận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được đào tạo và phát triển theo chiều dọc và chiều ngang
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp: Nhã nhặn, hòa đồng, tương trợ...
- Phúc lợi:
Hỗ trợ cơm trưa.
Bảo hiểm 24/24, Bảo hiểm sức khỏe nội trú, ngoại trú.
Thưởng phí phục vụ.
Thưởng Lễ, Tết.
Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures.
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.