Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
- Nhận đơn hàng, lập forecast cho kế hoạch sản xuất. Chuyên đối ứng khách hàng USA và Singapore.
- Chịu trách nhiệm trao đổi với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng.
- Làm việc với Phòng sản xuất để giám sát chất lượng, quá trình sản xuất, ổn định vận hành máy theo quy trình sản xuất.
- Quản lý hồ sơ liên quan đến khách hàng chẳng hạn như hóa đơn mua hàng, hàng hóa, hợp đồng bán hàng,…
- Kiểm soát hoạt động giao hàng để đáp ứng tiến độ giao hàng.
- Lập kế hoạch sản xuất, kế hoạch xuất hàng. Kiểm soát hoạt động giao hàng để đáp ứng tiến độ giao hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6, và 2 thứ 7/ tháng. Từ 08:15 đến 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 đến 12h45.
- Phụ cấp đầy đủ và hoàn thiện, xét tăng lương 1 lần/ năm.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội ngay khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu suất làm việc.
- Có cơ hội được đi đào tạo, công tác trau đồi kiến thức, kỹ năng ở nước ngoài thường xuyên.
- Được ăn trưa tại nhà máy.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Các chế độ phúc lợi: Sinh nhật, tang ma, cưới hỏi, đau bệnh, …
- Được đi du lịch, tham gia các Các phong trào, hoạt động teambuilding Công ty tổ chức hàng năm.
- Chế độ chính sách xứng đáng xét theo năng lực và thâm niên Công tác.
- Trang bị Bảo hộ lao động đầy đủ, đúng quy định Pháp luật.
- Chính sách An toàn – Sức khỏe – Môi trường hoàn thiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương hoặc các ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm máy tính liên quan đến tin học văn phòng như kỹ năng hàm excel, soạn thảo word, thuyết trình.
- Khả năng giao tiếp và trình độ ngoại ngữ tiếng Anh tốt do tính chất công việc thường xuyên phải gặp gỡ, làm việc với khách hàng nước ngoài.
- Khả năng làm việc nhóm để phối hợp các bộ phận khác nhưng vẫn phải có khả năng làm việc độc lập để hoàn thành công việc.
- Có kỹ năng tư duy logic ( kỹ năng tổ chức sản xuất, nắm rõ yêu cầu, tiêu chuẩn sản xuất, thuộc tính của sản phẩm để lập quy trình sản xuất hợp lý).
- Có kỹ năng hoạch định quy trình sản xuất (khả năng hoạch định quy trình sản xuất để có thể tạo ra một lịch trình làm việc phù hợp và hiệu quả nhất. Đặc biệt, bạn cần biết cách đưa ra quy trình sản xuất phù hợp với từng thời kỳ).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 37
- Lương: Trên 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.