Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên hành chính tuyển dụng (Thời vụ 6-8 tháng)
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
22 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
18/09/2024
Hình thức:
Thời vụ
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Công tác hành chính:
Soạn thảo các văn bản hành chính, quản lý hồ sơ giấy tờ tài liệu;
Soạn thảo HĐTV, HĐLĐ, cam kết bảo mật,...
Quản lý hồ sơ lao động, HĐ dịch vụ, HĐ thuê mặt bằng,...
Theo dõi quản lý tài sản thiết bị, công cụ dụng cụ của công ty, Đề xuất bổ sung, mua sắm tài sản thiết bị đảm bảo môi trường làm việc cho CBNV. Hàng tháng nhận đề xuất vpp từ các bộ phận, tổng hợp và cấp phát theo đúng đề xuất.
Quản lý và bảo quản con dấu Công ty.
Theo dõi đề xuất thanh toán các khoản cố định của công ty: thuê mặt bằng, chi phí điện nước, cước điện thoại, mạng, chi phí bảo vệ, cước chuyển phát nhanh, gửi xe ô tô, ứng các khoản chi phí văn phòng, chi phí BHXH,...
Tiếp khách khi có khách tới văn phòng
Nhận công văn đi-đến, bàn giao đúng người nhận.
Tổ chức cuộc họp và quản lý lịch họp cho GĐ.
Công tác Tuyển dụng:
Nhận kế hoạch tuyển dụng từ TBP, lên bản mô tả công việc chi tiết, xây dựng content đăng tuyển, đăng bài trên các website tuyển dụng: Joboko, vietnamwork, carreer,...
Liên hệ ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
Phản hồi ứng viên về kết quả phỏng vấn, gửi offer letter.
BHXH:
Quản lý BHXH toàn bộ nhân viên Công ty.
Theo dõi cập nhật danh sách đóng bhxh, tăng, giảm, thai sản, ốm đau, điều chỉnh,...
Làm việc với chủ quản về các vấn đề BHXH
Soạn thảo các văn bản hành chính, quản lý hồ sơ giấy tờ tài liệu;
Soạn thảo HĐTV, HĐLĐ, cam kết bảo mật,...
Quản lý hồ sơ lao động, HĐ dịch vụ, HĐ thuê mặt bằng,...
Theo dõi quản lý tài sản thiết bị, công cụ dụng cụ của công ty, Đề xuất bổ sung, mua sắm tài sản thiết bị đảm bảo môi trường làm việc cho CBNV. Hàng tháng nhận đề xuất vpp từ các bộ phận, tổng hợp và cấp phát theo đúng đề xuất.
Quản lý và bảo quản con dấu Công ty.
Theo dõi đề xuất thanh toán các khoản cố định của công ty: thuê mặt bằng, chi phí điện nước, cước điện thoại, mạng, chi phí bảo vệ, cước chuyển phát nhanh, gửi xe ô tô, ứng các khoản chi phí văn phòng, chi phí BHXH,...
Tiếp khách khi có khách tới văn phòng
Nhận công văn đi-đến, bàn giao đúng người nhận.
Tổ chức cuộc họp và quản lý lịch họp cho GĐ.
Nhận kế hoạch tuyển dụng từ TBP, lên bản mô tả công việc chi tiết, xây dựng content đăng tuyển, đăng bài trên các website tuyển dụng: Joboko, vietnamwork, carreer,...
Liên hệ ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
Phản hồi ứng viên về kết quả phỏng vấn, gửi offer letter.
Quản lý BHXH toàn bộ nhân viên Công ty.
Theo dõi cập nhật danh sách đóng bhxh, tăng, giảm, thai sản, ốm đau, điều chỉnh,...
Làm việc với chủ quản về các vấn đề BHXHYêu Cầu Công Việc
Ứng viên nữ, có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành quản trị văn phòng, luật, QTKD,...
Nhạy bén, quyết đoán khi hành xử công việc.
Trung thực. Có trách nhiệm cao với công việc.
Chủ động sáng tạo, ứng biến tốt.
Có laptop cá nhân
Tuyển dụng thời vụ 6 - 8 tháng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đào tạo
Tăng lương
Công tác hành chính:
Soạn thảo các văn bản hành chính, quản lý hồ sơ giấy tờ tài liệu;
Soạn thảo HĐTV, HĐLĐ, cam kết bảo mật,...
Quản lý hồ sơ lao động, HĐ dịch vụ, HĐ thuê mặt bằng,...
Theo dõi quản lý tài sản thiết bị, công cụ dụng cụ của công ty, Đề xuất bổ sung, mua sắm tài sản thiết bị đảm bảo môi trường làm việc cho CBNV. Hàng tháng nhận đề xuất vpp từ các bộ phận, tổng hợp và cấp phát theo đúng đề xuất.
Quản lý và bảo quản con dấu Công ty.
Theo dõi đề xuất thanh toán các khoản cố định của công ty: thuê mặt bằng, chi phí điện nước, cước điện thoại, mạng, chi phí bảo vệ, cước chuyển phát nhanh, gửi xe ô tô, ứng các khoản chi phí văn phòng, chi phí BHXH,...
Tiếp khách khi có khách tới văn phòng
Nhận công văn đi-đến, bàn giao đúng người nhận.
Tổ chức cuộc họp và quản lý lịch họp cho GĐ.
Công tác Tuyển dụng:
Nhận kế hoạch tuyển dụng từ TBP, lên bản mô tả công việc chi tiết, xây dựng content đăng tuyển, đăng bài trên các website tuyển dụng: Joboko, vietnamwork, carreer,...
Liên hệ ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
Phản hồi ứng viên về kết quả phỏng vấn, gửi offer letter.
BHXH:
Quản lý BHXH toàn bộ nhân viên Công ty.
Theo dõi cập nhật danh sách đóng bhxh, tăng, giảm, thai sản, ốm đau, điều chỉnh,...
Làm việc với chủ quản về các vấn đề BHXH
Soạn thảo các văn bản hành chính, quản lý hồ sơ giấy tờ tài liệu;
Soạn thảo HĐTV, HĐLĐ, cam kết bảo mật,...
Quản lý hồ sơ lao động, HĐ dịch vụ, HĐ thuê mặt bằng,...
Theo dõi quản lý tài sản thiết bị, công cụ dụng cụ của công ty, Đề xuất bổ sung, mua sắm tài sản thiết bị đảm bảo môi trường làm việc cho CBNV. Hàng tháng nhận đề xuất vpp từ các bộ phận, tổng hợp và cấp phát theo đúng đề xuất.
Quản lý và bảo quản con dấu Công ty.
Theo dõi đề xuất thanh toán các khoản cố định của công ty: thuê mặt bằng, chi phí điện nước, cước điện thoại, mạng, chi phí bảo vệ, cước chuyển phát nhanh, gửi xe ô tô, ứng các khoản chi phí văn phòng, chi phí BHXH,...
Tiếp khách khi có khách tới văn phòng
Nhận công văn đi-đến, bàn giao đúng người nhận.
Tổ chức cuộc họp và quản lý lịch họp cho GĐ.
Nhận kế hoạch tuyển dụng từ TBP, lên bản mô tả công việc chi tiết, xây dựng content đăng tuyển, đăng bài trên các website tuyển dụng: Joboko, vietnamwork, carreer,...
Liên hệ ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
Phản hồi ứng viên về kết quả phỏng vấn, gửi offer letter.
Quản lý BHXH toàn bộ nhân viên Công ty.
Theo dõi cập nhật danh sách đóng bhxh, tăng, giảm, thai sản, ốm đau, điều chỉnh,...
Làm việc với chủ quản về các vấn đề BHXHYêu Cầu Công Việc
Ứng viên nữ, có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành quản trị văn phòng, luật, QTKD,...
Nhạy bén, quyết đoán khi hành xử công việc.
Trung thực. Có trách nhiệm cao với công việc.
Chủ động sáng tạo, ứng biến tốt.
Có laptop cá nhân
Tuyển dụng thời vụ 6 - 8 tháng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Click để đánh giá