Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện kế hoạch: chấp hành và thực hiện kế hoạch hoạt động của Phòng theo tháng, quý và năm theo nhiệm vụ được phân công.
2. Cung cấp dịch vụ cho khách hàng nội bộ:
- Cung cấp dịch vụ hành chính theo nhiệm vụ được phân công cho khách hàng đảm bảo đúng quy định, đúng cam kết SLA
- Kiểm tra thông tin phản hồi của khách hàng liên quan đến dịch vụ phụ trách.
- Lập tờ trình đề xuất các yêu cầu phát sinh, đề xuất cải tiến quy trình, quy định để nâng cao chất lượng dịch vụ.3. Quản lý hợp đồng dịch vụ và theo dõi thanh toán chi phí
- Quản lý, theo dõi hợp đồng, đầu mối tổng hợp yêu cầu gia hạn/chấm dứt/thay đổi mới hợp đồng cho đến đơn vị liên quan để đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng không bị gián đoạn
- Lập và theo dõi thanh toán chi phí dịch vụ liên quan đến các hợp đồng dịch vụ được phân công đảm bảo kịp thời/ đúng hạn/ tuân thủ các quy định của Ngân hàng và Quy chế tài chính.
- Kiểm soát và phân bổ chi phí cho đơn vị sử dụng liên quan đến dịch vụ phụ trách để bảo đúng quy định
- Tiếp nhận thư đến và bàn giao cho đơn vị.4. Thực hiện các công việc Hành chính hậu cần khác:
- Tham gia phối hợp tổ chức các sự kiện/ công tác đối ngoại của Ngân hàng khi được phân công
- Lái xe đưa đón Ban lãnh đạo khi được yêu cầu (có bằng lái xe tiêu chuẩn, hỗ trợ không cố định và ngắn hạn khi lái xe chính nghỉ phép)
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học / Cao đẳng các nghành dịch vụ/ kinh tế tài chính
- Các Kinh nghiệm liên quan: Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm trong lĩnh vực hành chính văn phòng và trong tổ chức có quy mô lớn
- Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan: Quản trị hành chính văn phòng
- Các Kỹ Năng:
- Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận/ đầu mối đơn vị, khách hàng nội bộ và bên ngoài
- Đàm phán, thương tthảo để phối hợp, giải quyết công việc đạt hiệu quả cao
- Đàm phán, thương lượng để dịch vụ cung cấp đạt chất lượng cao.
- Khả năng bao quát công việc, tổng hợp / đối chiếu và cập nhật thông tin chính xác kịp thời.
- Ưu tiên giao tiếp Tiếng Anh
5. Các năng lực khác/ others
-
Tìm kiếm, thu thập các thông tin từ nhiều nguồn, các phương tiện truyền thông, các cơ quan chức năng.
-
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.