Các phòng ban đang tuyển dụng tại MY WAY

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm MY WAY

Cập nhật 03/12/2025 23:13
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Giám đốc điều hành Khách sạn My Way
MY WAY
122 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 14/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Mô tả công việc

- Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động của khách sạn: Đảm bảo các bộ phận như lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, nhân sự, tài chính, và kỹ thuật hoạt động hiệu quả và đồng bộ.

- Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh: Đặt ra các mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận, và dịch vụ. Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược để đạt được các mục tiêu đó.

- Quản lý tài chính: Theo dõi doanh thu, chi phí, và lợi nhuận. Đảm bảo khách sạn hoạt động có lãi và đạt được mục tiêu tài chính.

- Nâng cao chất lượng dịch vụ: Duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng hoặc vượt kỳ vọng của khách hàng. Xử lý các phản hồi và khiếu nại của khách một cách chuyên nghiệp.

- Phát triển đội ngũ nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo họ có đủ kỹ năng và động lực làm việc. Tạo môi trường làm việc tích cực.

- Giám sát tuân thủ quy định: Đảm bảo khách sạn tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn lao động, an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, và các quy định khác.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác: Bao gồm các nhà cung cấp, công ty du lịch, và cơ quan quản lý địa phương.

- Báo cáo: Cung cấp báo cáo thường xuyên cho Hội đồng quản trị hoặc chủ đầu tư về tình hình kinh doanh và hoạt động của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
  • Thưởng service charge, thưởng doanh thu theo kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc
  • Tuần nghỉ 1 buổi, 12 ngày phép/ năm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty.
  • Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ phép năm, nghỉ các ngày lễ, tết,...

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị Du lịch - Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
  • Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí GM trong khách sạn từ 3 sao trở lên.
  • Am hiểu thị trường khách sạn, xu hướng ngành du lịch – lưu trú.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tổ chức công việc xuất sắc.
  • Khả năng lập kế hoạch tài chính, kiểm soát ngân sách tốt.
  • Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
  • Linh hoạt và quyết đoán.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email hoặc liên hệ đến bộ phận Tuyển dụng - Phòng HCNS

- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey


Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo