Mô tả công việc
- Thiết kế nhãn mác, bao bì, ấn phẩm (Poster, banner, tờ rơi, bướm,...)
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty và khách hàng, bao gồm các công việc liên quan đến các hoạt động, sự kiện của công ty.
- Xây dựng ý tưởng và cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế mới trong và ngoài nước.
- Chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu từ khách hàng và nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành thiết kế hoặc liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Corel, AI, Photoshop. Biết sử dụng Premiere Pro, 3Ds Max, Sketchup là một lợi thế.
- Tư duy thiết kế và gu thẩm mỹ cao, sáng tạo, sử dụng màu sắc tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc cá nhân tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000/tháng, hoa hồng định kỳ theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,…
Công Ty MTV Thực Phẩm & Nước Giải Khát Nam Việt – 100% vốn Đầu tư Việt Nam. Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn y tế. Đội ngũ R&D nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, nhà máy đạt được nhiều tiêu chuẩn quốc tế.
Các sản phẩm chủ đạo của công ty: Nước ép trái cây (Nước xoài, Nước Mãng cầu, Nước cam…) , nước dừa, sữa dừa, nước Nha Đam, yến sào Nha Đam, nước yến sào cao cấp/ Ngân nhĩ , nước tang lực J79. Nhằm đa dạng hóa các sản phẩm nước giải khát trên thị trường đồ uống đặc biệt là nước ép trái cây tươi, Nam Việt chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để cải tiến nâng cao giá trị dinh dưỡng cũng như sự đa dạng cho sản phẩm. Nước giải khát trái cây tươi mát thơm lừng và đậm đà, tươi ngon, sảng khoái cho khách hàng khi sử dụng.