Mô tả công việc
-Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.
-Phân tích hiệu quả hoạt động của khu vực dựa trên hệ thống báo cáo (4P, đối thủ cạnh tranh, ...)
-Phối hợp cùng team Brand để phát triển các chiến dịch Marketing nhằm mở rộng kênh phân phối (trưng bày sản phẩm, POSM, ...)
-Kiểm soát việc thực hiện chương trình khuyến mãi của Cửa hàng và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh được thực hiện đúng với tiêu chí Công ty đưa ra
-Xem xét và phân tích báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo ROA.
-Theo dõi hàng ngày hiệu quả các chương trình marketing trong khu vực.
-Kiểm tra độ phủ của sản phẩm
Yêu cầu công việc
-Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
-Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
-Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
-Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 14.000.000đ -19.000.000đ
-Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,....
-Đầy đủ các chế độ thưởng lễ, thưởng Tết, du lịch theo cơ chế công ty
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
-Sẽ được hướng dẫn, tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu
CÔNG TY CP THỰC PHẨM VĨNH TÂN LÀ CÔNG TY CON CỦA HỆ THỐNG TRANG TRẠI VĨNH TÂN
-Hệ thống trại Chăn nuôi Vĩnh Tân khởi nghiệp từ mô hình nuôi heo theo truyền thống gia đình vào năm 1997
-Hệ thống trại Chăn nuôi Vĩnh Tân hiện có tại các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh với mô hình chăn nuôi công nghiệp.
-Tầm nhìn Vĩnh Tân Group trong giai đoạn hiện tại đến 2030. “TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ CUNG CẤP THỊT HEO THƯƠNG HIỆU CÓ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TRONG CẢ NƯỚC”
-Sứ mệnh “CUNG CẤP THỰC PHẨM TỪ THỊT HEO CÓ GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CAO, AN TOÀN VÀ TIỆN ÍCH”