Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1.Receive and feedback customer claims
2.Update claim information into claim trackers
3.Issue and follow CAP for customer claims
4.Prepare weekly, monthly customer claim report
5.Taking notes and administrate handover meeting and reports
Yêu Cầu Công Việc
1.Good communication in English
2.At least 02 years experiences in handling customer claims
3.Working experiences in furniture industry is preferred.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP THỰC PHẨM VĨNH TÂN LÀ CÔNG TY CON CỦA HỆ THỐNG TRANG TRẠI VĨNH TÂN
-Hệ thống trại Chăn nuôi Vĩnh Tân khởi nghiệp từ mô hình nuôi heo theo truyền thống gia đình vào năm 1997
-Hệ thống trại Chăn nuôi Vĩnh Tân hiện có tại các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh với mô hình chăn nuôi công nghiệp.
-Tầm nhìn Vĩnh Tân Group trong giai đoạn hiện tại đến 2030. “TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ CUNG CẤP THỊT HEO THƯƠNG HIỆU CÓ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TRONG CẢ NƯỚC”
-Sứ mệnh “CUNG CẤP THỰC PHẨM TỪ THỊT HEO CÓ GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CAO, AN TOÀN VÀ TIỆN ÍCH”